svasdssvasds

เปิดผลชันสูตรเบื้องต้น หญิงฉีดวัคซีนดับ ระบุมีภาวะเลือดคลั่งในหัวใจ

เปิดผลชันสูตรเบื้องต้น หญิงฉีดวัคซีนดับ ระบุมีภาวะเลือดคลั่งในหัวใจ

หญิงวัย 46 ปี ที่อ้างว่าเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มแรก ผลชันสูตรศพเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุมาจากความผิดปกติของระบบไหลเวียนเลือด และ มีภาวะเลือดคลั่งในหัวใจ ต้องรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียดอีก 45 วัน

จากกรณีการเสียชีวิตของหญิงวัย อายุ 46 ปี หลังได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มแรก เมื่อวันที่ 8 มิ.ย  ที่บ้านพักภายในหมู่บ้านสินทรัพย์นคร กทม.ผ่านมา วันนี้ (9 มิ.ย 64) ศพได้ถูกส่งไปชันสูตรถูกส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช กองพยาธิกรรม โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ

ล่าสุด ที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ ญาติ น.ส.ปัญพัสตร์ เดินทางมารับศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า และปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ทางญาติจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

เบื้องต้นระบุว่า สาเหตุผลการชันสูตร คือ มีความผิดปกติในระบบไหลเวียนโลหิต ที่ไปหล่อเลี้ยงหัวใจ และมีภาวะเลือดคลั่งในหัวใจ

ด้าน พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำญาติของผู้ตายที่อยู่ในบ้านเดียวกันขณะเกิดเหตุมาให้ข้อมูลในช่วงบ่ายวันนี้ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวคือไมเกรน และมีการทานยารักษาเป็นประจำ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์โดยใช้เวลา 45 วัน เพื่อรวบรวมให้กับผู้บังคับบัญชานำข้อมูลส่ง ศบค.ต่อไป

related