svasdssvasds

สน ยุกต์ บริจาคเงินกว่า 1.8 ล้านบาท ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ สู้ภัยร้ายโควิด-19

สน ยุกต์ บริจาคเงินกว่า 1.8 ล้านบาท ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ สู้ภัยร้ายโควิด-19

"สน ยุกต์" ส่งน้ำใจอย่างต่อเนื่อง บริจาคเงินกว่า 1,800,000 บาท เพื่อสมทบทุนให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมส่งกำลังใจทีมแพทย์ ฮีโร่ด่านหน้าสู้วิกฤตโควิด

ในสถานการณ์โควิด-19 ระลอกที่ 3 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบทุกสาขาอาชีพ

งานนี้ทำให้พระเอกดัง "สน ยุกต์" ไม่นิ่งนอนใจ ได้ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิท รวมพลังครั้งยิ่งใหญ่เป็นสายธารน้ำใจ บริจาคเงินจำนวนกว่า 1,800,000 บาท เพื่อสมทบทุน "โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 มูลนิธิรามาธิบดีฯ"

โดยมี "ศ.นพ. ปิยะมิตร ศรีธรา" คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานคณบดี ชั้น 5 คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ (9 มิ.ย.64)

โดยพระเอกดัง สน ยุกต์ ได้โพสต์ภาพขณะไปมอบเงินบริจาค พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายถึงความอิ่มเอมใจที่ได้เป็นผู้ให้ในครั้งนี้ ระบุข้อความว่า

"สุขใจมากครับ ที่มีส่วนในการช่วยเหลือด้านการแพทย์ โดยการบริจาคเงินให้กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤต covid-19

ที่เพิ่มจำนวนอย่างมากอยู่ในตอนนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนให้การบริจาคและการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยนะครับ"

related