svasdssvasds

วี วิโอเลต ไข้ขึ้นสูง หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า บอกเจ็บไปหมดทั้งตัว

วี วิโอเลต ไข้ขึ้นสูง หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า บอกเจ็บไปหมดทั้งตัว

"วี วิโอเลต" นักร้องชื่อดัง รีวิวหลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มแรก บอกพอกลับบ้านมาไข้ขึ้น หนาวสั่น เจ็บไปหมดทั้งตัว ลั่นขอให้ภูมิต้านทานขึ้นเยอะๆ ให้สมกับที่ทรมาน

เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาว "วี วิโอเลต" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้อัปเดตอาการตัวเอง หลังจากได้ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มแรกไป

พบว่าเจออาการข้างเคียงเพียบ กลับบ้านมามีอาการไข้ขึ้น หนาวสั่น เจ็บไปหมดทั้งตัว ซึ่งเป็นผลข้างเคียงทั่วไปของผู้ฉีดวัคซีนยี่ห้อนี้ที่อายุยังน้อย งานนี้เจ้าตัวถึงกับลั่นขอให้ภูมิต้านทานสูง ให้สมกับที่ทรมาน

ระบุข้อความว่า "เมื่อวานฉีด Astrazeneca ไป ผลข้างเคียงคือ เมื่อคืนไข้ขึ้น ทรมานมาก หนาวสั่นและเจ็บไปทั้งตัว นอนไม่ได้ เป็นเหมือนหลายๆ คน ซึ่งเป็นผลข้างเคียงปกติของคนอายุน้อย แต่ทรมานชิบเป๋ง

อย่างแม่ 60 แล้ว ฉีดไปไม่เป็นไรเลย แข็งแกร่ง 55555 นังภูมิแกขึ้นเยอะๆ ให้คุ้มเท่าที่ฉันทรมานไปนะ วันนี้กินพาราไป ไข้ลงแล้ว คืนนี้รอดูว่าไข้จะกลับมาอีกมั้ย ใครฉีดล็อตนี้เหมือนกัน สู้นะ ใครไม่ค่อยแข็งแรง สังเกตอาการตัวเองกันดีๆ นะ"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีเพื่อนดาราเข้ามาให้กำลังใจ รวมไปถึงนางเอกสาว "เก้า สุภัสสรา" ก็ได้เข้ามาคอนเฟิร์มอีกเสียงว่า "เหมือนกันเด๊ะ ทรมานมาก"

related