svasdssvasds

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด รีวิวการรักษามะเร็งเต้านม ด้วยสิทธิ์บัตรทอง 30 บาท

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด รีวิวการรักษามะเร็งเต้านม ด้วยสิทธิ์บัตรทอง 30 บาท

"นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" หวานใจของ "ปู แบล็คเฮด" เผยไม่ได้ทำประกันชีวิตเอาไว้ จึงรักษามะเร็งเต้านม ด้วยสิทธิ์บัตรทอง 30 บาท แต่ใช้รักษาได้แค่โรงพยาบาลรัฐ บอกโดยรวมทุกอย่างดีมาก

ได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" หวานใจของ "ปู แบล็กเฮด" นักร้องรุ่นใหญ่ ที่ล่าสุดเธอได้เปิดเผยว่า ป่วยเป็นโรคร้ายอย่างมะเร็งเต้านม ตอนนี้ต้องทำคีโม ผมร่วงเยอะมากเลยตัดสินใจตัดผม โกนหัว 

แต่อย่างไรสาวนุ๊กซี่ ก็สตรอง ยิ้มสู้ เพราะมีหวานใจ ปู แบล็กเฮด คอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง ล่าสุดเธอได้เปิดพื้นที่บนสตอรี่ไอจี ให้แฟนๆ ได้ส่งคำถามที่สงสัย หรืออยากทราบข้อมูลเรื่องการรักษามะเร็งเต้านมที่เธอกำลังเผชิญอยู่

และหนึ่งในหัวข้อที่ นุ๊กซี่ หยิบยกขึ้นมาตอบนั่นก็คือ ค่าใช้จ่ายในการรักษาอาการป่วยครั้งนี้ มีแฟนคลับสงสัยว่าเธอเลือกใช้ประกันของบริษัทอะไร "พี่นุ๊กใช้ประกันของที่ไหนหรือเปล่าครับ กำลังตัดสินใจว่าจะเอาที่ไหน และวงเงินเท่าไหร่อยู่ครับ?"

โดยเจ้าตัวได้ตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้อย่างละเอียด และชัดเจนว่า "พี่ใช้สิทธิ์บัตรทอง 30 บาทค่ะ ดีมากเลย เพราะตอนแรกไม่ได้ทำประกัน แต่ก็ใช้ได้แค่โรงพยาบาลรัฐ ก็ดีอยู่นะ"

และนอกจากนี้ นุ๊กซี่ ยังโพสต์รูปภาพตัวเอง อัปเดตการเข้ารับคีโมรอบที่ 4 ด้วยว่า "คีโมรอบ 4 เข็ม 2/1 มาถึงรพ. เจาะเลือดรอผลเลือด รอเจอหมอ รอเตียงให้คีโม รอรับยากลับบ้าน

มันก็สนุกดีนะคะ จากตอนแรกเดินงงๆ ตอนนี้คล่องแล้ววว ระหว่างรอหมอ เราก็แวะมากินข้าว เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ป.ล. ผมยาวเร้วเร็ว 5555" ซึ่งใต้โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและขอให้เธอรักษาหายในเร็ววันเป็นจำนวนมาก

related