svasdssvasds

ปู แบล็คเฮด ดูแลไม่ห่าง โกนหัวให้ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หลังทำคีโมแล้วผมร่วงเยอะ

ปู แบล็คเฮด ดูแลไม่ห่าง โกนหัวให้ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หลังทำคีโมแล้วผมร่วงเยอะ

แฟนดีเด่น "ปู แบล็คเฮด" นักร้องดัง ดูแลหวานใจเป็นอย่างดี ตัดผม-โกนหัวให้ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" หลังป่วยมะเร็งเต้านมระยะที่ 3 ทำคีโมแล้วผมร่วง พร้อมชมแม้ไม่มีผม ก็ยังสวยอยู่ดี

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม สำหรับ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" หวานใจคนสวยของนักร้องระดับตำนาน "ปู แบล็คเฮด" ที่ป่วยมะเร็งเต้านมระยะที่ 3 ซึ่งหลังจากผ่าตัดแล้ว ทำคีโมมา 3 รอบ เริ่มมีผมร่วงเยอะ

ทางด้าน ปู แบล็คเฮด ก็คอยเป็นกำลังใจ ดูแลหวานใจอย่างดี ซึ่งล่าสุดวันนี้ (13 มิ.ย. 64) สาวนุ๊กซี่ก็ได้เผยคลิปน่ารักปนซึ้ง ขณะที่ ปู แบล็คเฮด กำลังตัดและโกนผมให้กับเธอลงอินสตาแกรม

พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า "โกนหัวครั้งแรกในชีวิต !!! ตอนแรกคิดว่าตัวเองต้องร้องไห้แน่ๆ แบบคงต้องมีใจหายบ้างแหละ พอถึงเวลาจริงๆ มันก็สนุกดีนะทุกคน

รู้สึกตัวเองโคตรเท่ ทรงไหนเราก็สวยได้อ่ะเนอะ มีพี่ปูที่ใจหายแทน ต้องปลอบพี่ปูไปอี๊กก 55555 (แต่พี่ปูพูดแล้วนะว่าทรงไหนก็รัก..ทุกคนเป็นพยานให้ทีนะคะ) #ให้ความสวยอยู่ที่ใจเราจะทำผมทรงไหนเราก็สวย"

ในขณะทางด้าน ปู แบล็คเฮด ก็ได้ลงรูปกับ นุ๊กซี่ หลังโกนหัวเสร็จ พร้อมเขียนแคปชั่นชมหวานใจ ระบุว่า "ตัดไปตัดมา อุ้ย! ก็สวยอยู่ดี ลุงแสบกะโล้นซ่าท้าลมร้อน ฝากด้วยคับ ยังไม่มีบท ยังไม่มีกำหนดฉายและถ่ายทำ ยังไม่มีใครคิดจะทำด้วย 55555"

งานนี้ใต้โพสต์ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ว่าจะทำผมทรงไหน สาวนุ๊กซี่ก็สวยเสมอ 

related