svasdssvasds

นาตาลี เดวิส เดินทางถึงอเมริกาแล้ว พร้อมเผยสาเหตุที่เอาน้องแมวมาด้วย

นาตาลี เดวิส เดินทางถึงอเมริกาแล้ว พร้อมเผยสาเหตุที่เอาน้องแมวมาด้วย

"นาตาลี เดวิส" โพสต์เดินทางถึงอเมริกาแล้ว หลังยกครอบครัวไปอยู่อเมริกา เพราะสามีย้ายไปรับราชการที่นั่น 4 ปี พร้อมเผยพาน้องแมวมาด้วย เพราะไม่อยากทิ้งให้เขาโดดเดี่ยว

หลังจากที่คุณแม่ลูกอ่อน "นาตาลี เดวิส" ได้แจ้งข่าวเตรียมพาลูกชาย "น้องเบน" ย้ายไปอยู่อเมริกา 4 ปี เพราะสามี "ณะ อิทธิกร" หนุ่มนักการฑูต ต้องย้ายไปรับราชการที่นั่น

โดยล่าสุดวันนี้(17มิ.ย.64) นาตาลี เดวิส ได้เดินทางถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็วมากๆ

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านโซเชียลส่วนตัวว่าถึงบ้านพัก ที่ ลอสแอนเจลิส หลังเดินทางกว่า 30 ชั่วโมง พร้อมเผยเหตุผลว่าทำไมถึงพาแมวสองตัวไปอยู่ที่อเมริกาด้วย เพราะเป็นแมวที่อุปการะมาทั้งคู่ ซึ่งเท่ากับอดีตมันเคยโดนทิ้งมาแล้ว ก็เลยไม่อยากให้มันรู้สึกโดนทิ้งซ้ำสอง  ระบุว่า

"เก่งมากเลยนะทั้ง 2 ตัวเลย @dobby_gollum ด๊อบบี้ กอลลั่ม คงไม่ง่ายเลยสำหรับแมวทั้ง 2 ตัวที่ต้องเดินทางไกลข้ามทวีปเป็นเวลาเกือบ 30ชม

ไหนจะต้องรอขั้นตอนต่างๆ ไหนจะรอต่อเครื่อง ไหนจะบินไกลมากๆ ไหนจะต้องเจอกับสภาพแวดล้อมและเสียงดังที่ไม่คุ้นชิน สำหรับกอลลั่มคงยิ่งแพนิค มากจากปกติที่ไม่ชอบอยู่กรงอยู่แล้ว แถมโดนโหลดใต้ท้องเครื่องอีก ในใจมันจะคิดอะไรอยู่นะ..?

สังเกตได้จากรอยแผลที่จมูกที่ไถกับกรง คงกลัวสุดๆไปเลยอ่ะ แต่ตอนนี้พวกเราก็ถึงโดยสวัสดิภาพแล้ว I’m so proud of you guys ภาระน้อยๆ ของฉัน ขอสาฉันด้วยแหละ

เหตุผลที่เอาแมวมาด้วย เพราะอุปการะทั้งคู่มา ซึ่งเท่ากับอดีตมันเคยโดนทิ้งมาแล้ว เราก็ไม่อยากให้มันรู้สึกโดนทิ้งซ้ำสอง ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ รวบมาด้วยกันให้หมดนี่ล่ะ

และค่าใช้จ่ายในการพาแมวขึ้นเครื่องอยู่ที่ตัวละ 200 USD ( โหลดใต้ท้อง กับขึ้น cabin ราคาเท่ากัน แต่ขึ้น cabin น้ำหนักกรงบวกหมาหรือแมวต้องไม่เกิน 7กก ) บวกค่าเอกสารนำสัตว์ออกจากไทยอีกตัวละ 250บาท

สุดท้ายนี้… ขอบคุณพี่ตู้ สามีผู้ใจดีเจ้าของแฮชแทก #พี่ไม่ได้ชอบแมว ที่อนุญาตให้เอามี๊สกับด๊อบมาในการออกประจำการนี้ด้วยนะคะ appreciate มากๆนะ ผู้ใหญ่2ทารก1แมว2 ไม่บ้าก็ต้องไม่บ้าก็ต้องบ้าแล้วววว 5555555"

related