svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เชื่อ ไอซ์ ณพัชรินทร์ อันฟอลโลว์ไอจี บอล เชิญยิ้ม มีสิ่งที่คาใจ

หนุ่ม กรรชัย เชื่อ ไอซ์ ณพัชรินทร์ อันฟอลโลว์ไอจี บอล เชิญยิ้ม มีสิ่งที่คาใจ

"หนุ่ม กรรชัย" เชื่อ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ยังมีสิ่งที่ค้างคาในใจ จากกรณีอันฟอลโลว์ไอจี "บอล เชิญยิ้ม" และความสัมพันธฺ์ไม่เหมือนเดิมหลังสูญเสียคุณพ่อ "น้าค่อม ชวนชื่น" บอกไอซ์คงไม่อยากพูด ต้องปล่อยไปตามกาลเวลา

จากกรณีชวนสงสัยและแคลงใจในความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิมหลังตลกชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวตลกผู้ล่วงลับได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรม "บอล เชิญยิ้ม" 

และต่อมาตลกดังได้ออกมาเปิดยอมรับว่ายังไม่ได้เคลียร์ใจกันอย่างเป็นทางการ มีเพียงแค่ได้ทักไลน์ "แม่เอ๋" ภรรยาของน้าค่อม สอบถามถึงอาการตอนที่ป่วยเท่านั้น

ขณะเดียวกันได้มีชาวเน็ตไปถามสาวไอซ์ว่า "บ้านพี่ไอซ์กับพี่บอล ไกลกันไหมค่ะ อยากให้มีกิจกรรมด้วยกันสักคลิปค่ะ" ซึ่งไอซ์ ก็ได้ตอบคำถามดังกล่าวว่า "ไม่ดีกว่าจ้า ช่วงนี้ต้องระวังกันทุกฝ่ายค่ะ" จึงทำให้ความสัมพันธ์ที่เคยผูกพันเสมือนครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายนั่นถูกจับตามองว่าคงไม่เหมือนเดิม

น้าค่อม ชวนชื่น ไอซ์ ณพัชรินทร์


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอล เชิญยิ้ม โต้ปมเที่ยวผู้หญิง แพร่เชื้อโควิดมาติด น้าค่อม จนเสียชีวิต

แม่เอ๋ ภรรยา น้าค่อม เผยอาการหลังหายโควิด ตาเริ่มมองไม่เห็น-ปอดยังเป็นฝ้า

แบงค์ อธิกิตติ์ เผยของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อตา น้าค่อม ชวนชื่น

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้นำเรื่องนี้มาเผยขณะเป็นพิธีกรในรายการดังในมุมมองของตัวเองว่า ประเด็นของ บอล ไอซ์ และ แบงค์ ลูกเขยครอบครัวน้าค่อม คงจะมีเหตุและผลของเขา อาจเป็นอะไรที่ไม่อยากออกมาพูดหรือตอบโต้อะไรก็แล้วแต่

แต่เชื่อว่าเขาน่าจะมีอะไรในใจของเขาบางอย่าง ซึ่งเป็นเรื่องภายใน ส่วนบอลจะพูดยังไงก็เป็นมุมของบอล แต่ในมุมของฝั่งไอซ์และแบงค์เชื่อว่าต้องมีสิ่งที่เขาค้างคาใจ แต่คงไม่อยากพูดปล่อยให้มันหายไปกับกาลเวลาหรือเปล่า เขาคงจะมีความรู้สึกอะไรของเขา แต่เขาคงไม่อยากพูดอะไร

บอล เชิญยิ้ม

 

หนุ่ม กรรชัย

related