svasdssvasds

นิวเคลียร์ หรรษา เล่าเหตุการณ์สาวบุกบ้าน ไม่แน่ใจจิตไม่ปกติหรือมิจฉาชีพ

นิวเคลียร์ หรรษา เล่าเหตุการณ์สาวบุกบ้าน ไม่แน่ใจจิตไม่ปกติหรือมิจฉาชีพ

"นิวเคลียร์ หรรษา" คุณแม่ลูกหนึ่ง โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ระทึก หญิงสาวบุกเข้าบ้านอย่างละเอียดยิบ บอกยังไม่ฟันธงว่าสาวรายนั้นจิตไม่ปกติหรือเป็นพวกมิจฉาชีพกันแน่

หลังจากที่ "นิวเคลียร์ หรรษา" โพสต์สตอรี่ไอจี เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด เจอสาวแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน มานั่งโต๊ะกินข้าวร่วมกับตนและลูกชาย "น้องไทก้า"

แถมบอกนี่คือบ้านของตน ไล่ก็ไม่ยอมไป จนสุดท้ายต้องเรียก รปภ. มาช่วย ซึ่งเมื่อข่าวเผยแพร่ออกไปก็ทำให้หลายคนเป็นห่วงความปลอดภัย และติดต่อสอบถามเรื่องราวเข้ามาเยอะ

โดยล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้โพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างละเอียด ระบุข้อความว่า 

"อะมา จะเล่าแบบละเอียด ๆ นะคะ ถามกันมาเยอะ ปล. ที่ยามให้เข้ามาเพราะคิดว่าเป็นทีมงานค่ะ เพราะวันนี้มีทีมงานมาถ่าย ละให้บอกยามว่ามาบ้านพี่เพชรจ้า มาถ่ายรายการ เขาก็บอกยามว่ามาบ้านพี่เพชรจ้า"

"วันนี้เวลาประมาณ 11.30 นิวไทก้า กิ๋ม กำลังกินข้าวกันอยู่ (คุณพ่อของน้องทำงานอยู่ในห้องประชุม) เนื่องจากวันนี้มีทีมงานมาที่บ้าน เราจึงเปิดรั้วเอาไว้ เพราะมีรถทีมงานเข้าออกตลอด (ปกติเราจะปิดรั้วบ้านเอาไว้)"

"แต่แล้วก็ผู้หญิงคนนี้ก็เข้ามาในบ้าน ใช่ค่ะ มานั่งในบ้านเลย นิวก็คิดว่าเป็น 1 ในทีมงานมาหลบแดด เพราะถ่ายกันด้านนอก"

"แต่ก่อนที่จะนั่ง นางมีท่าทีมองหาอะไรบางอย่าง นิวก็คิดอีกว่าอ่อมาดูโลเคชั่นที่จะถ่ายในบ้าน นิวก็ยังหันไปยกมือสวัสดีค่ะ "

"เค้าเลยเดินวนไปวนมาสักพัก นางก็นั่งลงที่โต๊ะกินข้าว(โต๊ะเดียวกันกับเรา) แต่นางนั่งหัวโต๊ะ แล้วก็เริ่มพูดคนเดียว ตอนแรกเรานึกว่านางคุยโทรศัพท์"

"แต่สั่งเกตดูก็ไม่ใช่ นางพูดกับเพื่อนทิพย์ว่า "ห้ะ อะไรนะ" แล้วก็หัวเราะคิกคัก หลอนๆ ละ" 

"เมื่อเห็นว่านางไม่โอเคแล้ว นิวเลยโน้ตฝากแม่บ้านไปบอกพี่เพชรให้มาดูหน่อย ถามไปถามมา นางบอกว่า นี่บ้านนาง นางอยู่ที่นี่ อาม่าให้มาเอาตังที่พี่เราชื่อตูน การ์ตูนไง"

"ซึ่งชัดเจนมาก ว่าไม่ใช่แล้ว พี่เพชรให้นางออกไปจากบ้าน เรียก รปภ. มาพาตัวไป จากเหตุการณ์นี้ เราไม่แน่ใจว่านางไม่ปกติจริงๆ หรือเป็นมิจฉาชีพเนียนมาสำรวจบ้าน"

related