svasdssvasds

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ขำไม่ออก! ไฟไหม้กระท่อมบ้านสวน โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ขำไม่ออก! ไฟไหม้กระท่อมบ้านสวน โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย

"แหม่ม" ภรรยาของตลกชื่อดัง "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" โพสต์ภาพไฟไหม้กระท่อมบ้านสวน เสียหายหนักทั้งหลัง ไม่เหลืออะไรเลย แต่โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย-ไฟไม่ลามไปไหม้บ้านคนอื่น

สร้างความตกใจให้ครอบครัวและตลกชื่อดัง "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" เป็นอย่างมาก ที่ยืนกุมขมับ ทำอะไรไม่ถูก หลังเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ขึ้นที่กระท่อมในบ้านสวน ช่วงเวลาเช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โดย "แหม่ม" ภรรยาของ เจี๊ยบ ก็ได้โพสต์คลิปไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างโหมกระหน่ำ พร้อมเขียนเล่าว่า "เหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดกับเราได้เสมอ 19.6.2021 ไฟไหม้ที่กระท่อมภายในบ้านสวนตอนเช้าของวันนี้ เหตุเกิดตอนช่วงเวลา 6 โมงเช้า

ทุกคนนอนหลับ อยู่ๆ พี่ต้นก็มาเคาะห้อง พี่ๆๆ ออกมาดูพี่ ตะโกนด้วยความตกใจ ทุกคนพากันออกมาดู ภาพที่เห็นคือไฟกำลังลุกไหม้กระท่อมอย่างหนัก รีบโทรตามดับเพลิง ทุกอย่างไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย"

หลังจากที่ทางดับเพลิงและกู้ภัยมาช่วยดับไฟแล้ว เหลือแค่ข้าวของบางส่วน กับตอที่มอดไหม้ และทุกคนยังอยู่ในความตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ด้านภรรยาของเจี๊ยบ ก็ได้บอกว่า แต่ยังมีความโชคดีอยู่อย่างหนึ่งคือ ไม่มีใครเป็นอะไรเลย และไฟไม่ลามไปบ้านคนอื่นด้วย ระบุข้อความที่โพสต์ว่า

"ทุกอย่างไหม้หมด ทุกความโชคร้ายก็มักมีความโชคดี โชคดี ที่ยังไม่มีคนเป็นอะไร พี่ต้นนอนอยู่ในกระท่อม และกระโดดออกจากกองเพลิงทัน โชคดีที่ไฟไม่ลามไปไหม้บ้านคนอื่น เริ่มใหม่ สร้างใหม่ แค่ทุกคนปลอดภัยก็ดีแล้ว สู้ๆ"

related