svasdssvasds

บิ้กป้อม ประเมินชุมนุมใหญ่กลุ่มไทยไม่ทน 24 มิ.ย. นี้ ขอชุมนุมทำตามกฏหมาย

บิ้กป้อม ประเมินชุมนุมใหญ่กลุ่มไทยไม่ทน 24 มิ.ย. นี้ ขอชุมนุมทำตามกฏหมาย

บิ้กป้อม ประเมินชุมนุมใหญ่กลุ่มไทยไม่ทน 24 มิถุนายน นี้ ขอชุมนุมสงบทำตามกฏหมาย โต้ ส.ว. กล่าวหาพรรคการเมืองออกมาแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อประโยชน์ตัวเอง ลั่นทุกพรรคก็หวังทำประโยชน์ให้กับประชาชน

พลเอกประวิตร วงษ์สุรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกลุ่มราษฏรและไทยไม่ทน เตรียมนัดชุมนุมวันที่ 24 มิถุนายน นี้ ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อขับไล่รัฐบาล ว่าขอให้ชุมนุมตามกรอบของกฏหมาย ขณะนี้ยังไม่ได้มีการประเมินสถานการณ์ รวมถึงจำนวนผู้ชุมนุม ว่าจะมีการค้างคืนหรือไม่ เพราะต้องไปถามผู้ชุมนุมเอง แต่ก็อย่าทำผิดกฏหมาย

(ข่าวที่เกี่ยวข้อง)

 

ส่วนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่มีการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฏรในวันที่ 23-24 มิถุนายนนี้ ยังไม่ได้มีนโยบายอะไร และยังไม่ได้มีการกำชับ ส.ส. ในพรรค เพราะยังไม่มีการประชุม 

 

ส่วนที่กลุ่ม ส.ว.ออกมาติงว่าพรรคการเมืองที่ออกมาแก้ไขรัฐธรรมนูญ ก็เพื่อประโยชน์ของตัวเองทั้งสิ้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ต้องถามว่าจะได้ประโยชน์จากใคร เพราะทุกคนก็ทำงานให้กับประชาชนทั้งนั้น ทุกพรรคการเมืองก็หวังทำประโยชน์ให้กับประชาชน ทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้า ให้มีความเจริญ ซึ่งการที่ ส.ว.ออกมาท้วงติง จะทำให้มีปัญหา ในการแก้รัฐธรรมนูญหรือไม่ ให้ดูตามเสียงในสภา หากเสียงมากก็ผ่าน เสียงน้อยร่างก็ตกไป

related