svasdssvasds

ศิลปินชายท่านหนึ่ง โดนแฉก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์แจง

ศิลปินชายท่านหนึ่ง โดนแฉก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์แจง

ชาวเน็ตแฉ ศิลปินชายท่านหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศสาวรุ่นน้องและเพื่อนในคณะ โดยพบผู้เสียหายหลายคน จนทำให้ #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว

จากกรณีแฮชแท็กศิลปินชายท่านหนึ่ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันที่20 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งพบว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวพร้อมกับอ้างว่าศิลปินชายรายนี้ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนในรุ่นและรุ่นน้องในคณะตั้งแต่ปี 59 และยังกระทำต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ด้านชาวเน็ตรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ซึ่งเหตุการณ์ที่นำมาเล่าทั้งหมดได้รับการอนุญาตโดยผู้เสียหายทั้งหมดแล้วแต่ศิลปินชายรายนี้ ได้กล่าวว่าจะออกมาชี้แจงเมื่อพร้อมเท่านั้น และยอมรับผิดเพียงกรณีเดียวนั่นคือกรณีของนางสาว ก. ที่ถูกคุมคามทางเพศขณะหลับก่อนจะมีคนเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี โดยนางสาว ก.ได้มีอาจารย์ทางคณะพาไปแจ้งความแล้ว

ทั้งนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ได้กล่าวว่าศิลปินชายรายนี้ควรได้รับผลในสิ่งที่ทำกับผู้เสียหายทุกราย ไม่ใช่แค่ให้เรื่องเงียบและปล่อยผ่านไปโดยที่ศิลปินชายนี้ยังสามารถเผยแพร่ผลงานได้ตามปกติจากเรื่องราวดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตพูดถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของศิลปินชายกันในวงกว้างจน #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ วันนี้

ศิลปินชายท่านหนึ่ง โดนแฉก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์แจง

ทั้งนี้ยังมีผู้เสียหายและคนใกล้ชิดของผู้เสียหายหลายรายได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าตนเองหรือคนใกล้ชิดนั้นต้องเผชิญอะไรมาบ้างทั้งยังมีการนำผลงานการวาดภาพของศิลปินชายรายนี้มาเปิดเผย และวิเคราะห์ว่าที่ผลงานของศิลปินชายรายนี้ส่วนใหญ่เป็นภาพของผู้หญิงกำลังร้องไห้นั้นนั้น เกิดมาจากการที่เขาได้ไปล่วงละเมิดผู้หญิงเหล่านั้นมาจนทำให้เธอร้องไห้

ศิลปินชายท่านหนึ่ง โดนแฉก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์แจง

 

ล่าสุด “ศิลปินชาย”ที่ถูกกล่าวออ้างออกมาโพสต์ ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า...

อันดับเเรก ผมขอชี้เเจงก่อนนะครับ ว่าทำไมผมถึงพึ่งออกมาโพสต์รายละเอียด คำขอโทษ คำยอมรับในเรื่องส่วนที่ผมกระทำเเละเกิดขึ้น จริงเท่านั้นนะครับ ที่ออกมาช้า เพราะหนึ่งผมตกใจทำอะไรไม่ถูกจริง ๆ ผมพยายามติดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องกับในโพสต์เเต่ติดต่อไม่ได้

ต่อมาหลังจากโพสต์ลงไปไม่นาน2 ใน 5 ผู้เสียหายได้ติดต่อมาครับ คนเเรก คือ เจ้าของโพสต์ที่มาบอกให้ผมออกมาขอโทษต่อสื่อโซเชียลหลัง จากนั้น ผู้เสียหายคนที่2 โทรมาบอกกับผมว่าเรื่องทั้งหมดตัวของผู้เสียหายคนที่2ไม่เกี่ยวข้องกับในโพสต์ใดๆ ทั้งสิ้นเเละยังบอกถึงการเคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยทั้งหมดเเล้ว ต่อไปนี้ผมจะขอเล่าว่าทำไมผมถึงไม่ออกมาชี้เเจง รวมถึงเล่ารายละเอียดเนื้อหาทั้งหมดเเละจะขอเล่าเป็นกรณีเรียงตามในทวิตเตอร์เลยนะครับ

กรณีเเรก ต้องเล่าย้อนกลับไปช่วงปี1-2 ในตอนที่ผมยังเรียนในมหาวิทยาลัยอยู่ ผมกับผู้เสียหายเป็นรูมเมทกันครับเเละตลอดเวลาในช่วง 2 ปีนั้น ผมกับผู้เสียหายมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาตลอด โดยสมยอมกันทั้งคู่ จนกระทั่งขึ้นปี 3 ตัวผู้เสียหายได้มีเเฟนครับ แต่ก็ยังเช่าบ้านหลังเดียวกัน นอนในห้องเดียวกันเเละยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่ในบางครั้ง แม้ผู้เสียหายจะมีแฟนเเล้ว จนในระยะหลังผมกับผู้เสียหายรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเราไม่เหมือนเดิมอีกเเล้ว

จนคืนหนึ่ง แฟนของผู้เสียหายได้เกิดอาการหึงหวงเเละพาพรรคพวกมาทำร้ายร่างกายรวมถึงบังคับข่มขู่ถึงในบ้านของผมในตอนนั้นผู้เสียหายก็อยู่ด้วยเช่นกัน เชื่อว่าเค้าก็คงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเพราะฝ่ายผู้เสียหายก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่เกิดเหตุผู้เสียหายเองก็โดนคนจากฝ่ายชายจับตัวแยกออกไปเช่นกัน เเละก่อนที่ฝ่ายชายจะเเยกย้ายก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอให้ผมพูดตามที่ปรากฎครับ

กรณีที่2 คนต่อมาเจ้าตัวไม่อยากให้พูดถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้นอีก ผมจึงไม่อยากเล่าอะไร เพราะเจ้าตัวไม่สบายใจที่จะให้ออกมาเล่ารายละเอียดด้วย รวมถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นผมกับผู้เสียหายท่านนี้ ได้พูดคุยและเคลียร์ปัญหาของการ กระทำของผมเป็นที่เรียบร้อยเเล้วปัจจุบันก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเเละติดต่อหากันบ้างเป็นปกติครับ

กรณีที่3 ช่วงกลางปีที่เเล้ว ในเหตุการณ์ครั้งนั้นมีคนอยู่ในบ้านทั้งหมด 4 คนครับ คือ น้องผู้ชาย 2 คน เเต่ทั้ง 2 นอนอยู่ชั้นล่าง บ้านมี 2 ชั้นครับ ชั้นบนเป็น 2ห้องนอน 1ห้องน้ำเเยกกัน ตัวผู้เสียหายนอนอยู่อีกห้องที่ชั้นบน ในตอนนั้นผมเข้าไปที่ห้องที่ผู้เสียหายนอนอยู่และได้มีการจับที่หน้าอกจริง (แต่ไม่ถึงขั้นล้วงเข้าไปดังข้อความที่ปรากฎในทวิต) หลังจากนั้นด้วยความที่ฉุกคิดขึ้นได้เเละรู้สึกผิดผมจึงเดินกลับไปนอนที่ห้องของตัวเองที่อยู่อีกห้อง หลังจากเหตุการณ์นั้น ผมจึงไปพูดคุย ยอมรับเเละกล่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นในวันต่อมากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ส่วนกรณีอีก 2 คนที่เพิ่มเติมเข้ามา ผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายทั้ง 2 คนได้มีการขอมานอนที่ห้องของผมจริง ในคนละช่วงเวลา โดยคนแรกช่วงปี2 คนที่2 ช่วงปี5 และผมยืนยันว่าไม่ได้กระทำการล่วงละเมิดใดๆทั้งสิ้น กับทั้ง 2 คนนี้เลย เป็นเเค่เพียงการมาขอนอนพักเเรมที่ห้องพักของผมเท่านั้น เเต่หากผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายมีความประสงค์ต้องการเเจ้งความ ผมยินดีที่จะไปรับทราบข้อกล่าวหาเเละเเสดงความบริสุทธิ์ในเรื่องที่ผมไม่ได้กระทำครับ

ทั้งนี้ผมได้ออกมายอมรับผิดเเละขอโทษจากใจจริงกับเหตุการณ์ที่ผมได้กระทำไปในอดีต ที่ผมออกมาช้าผมยอมรับว่าผมกลัวผลกระทบอะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งตัวผมเองและคนรอบข้างด้วย

สุดท้ายนี้ ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างยิ่ง เเละ ขอโทษทุกคนจากใจจริงที่ผมได้กระทำการล่วงเกิน หรือ ล่วงละเมิดไป ขอโทษทุกคนที่ทำให้รู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมสำนึกผิดเเละพร้อมที่จะรับผลกรรมที่ตามมาจากการกระทำที่สิ้นคิดในอดีตของผมเเละต่อไปนี้ผมสัญญาว่า จะไม่ให้เหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้นอีก

ศิลปินชายท่านหนึ่ง โดนแฉก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์แจง

related