svasdssvasds

อดีตทหารเกณฑ์ ยิงพนักงานเซเว่นดับคาเคาน์เตอร์ ก่อนไปกราดยิง รพ.สนามปทุม

อดีตทหารเกณฑ์ ยิงพนักงานเซเว่นดับคาเคาน์เตอร์ ก่อนไปกราดยิง รพ.สนามปทุม

ผวา! อดีตทหารเกณฑ์คลั่ง ก่อเหตุยิงพนักงานเซเว่นดับคาเคาน์เตอร์ หลังถูกบังคับให้จ่ายค่าขวดเบียร์ที่แตกก่อนไปก่อเหตุซ้ำกราดยิง รพ.สนามสถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี

อัพเดทล่าสุด >>> ทบ.แจง ชายคลั่งกราดยิง รพ.สนามโควิด เคยเป็นทหารเกณฑ์ แต่ปลดประจำการแล้ว

 จากกรณีเหตุระทึกเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 มิ.ย.2564 ชายคลั่งใส่ชุดลายพรางบุกเข้ากราดยิงรพ.สนามสถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานียิงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย 

ล่าสุดพบว่าก่อนที่คนร้ายจะไปก่อเหตุที่ รพ.สนามสถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยลาดพร้าว25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

จากตรวจสอบทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ สี่ทุ่มครึ่งที่ผ่านมา คนร้ายได้เข้ามาซื้อของภายในร้าน รวมทั้งเบียร์จำนวน 1 แพ็ค 3 ขวด แต่ได้ทำขวดเบียร์ตกแตก ก่อนที่จะชำระเงินค่าสินค้า โดยไม่ยินยอมจ่ายค่าเบียร์ที่ตกแตก ทำให้ผู้เสียชีวิตที่เป็นพนักงานไม่พอใจ จนทะเลาะและมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีพนักงานคนอื่นที่อยู่ภายในร้านออกมาช่วยพูดจาตกลงกัน โดยให้คนร้ายชำระเฉพาะค่าสินค้าที่ตนซื้อ ไม่ต้องชำระค่าเบียร์ที่แตก หลังจากนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืนทางคนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับปืน เมื่อเข้ามาถึงก็ถามหาผู้เสียชีวิต ก่อนจะกระหน่ำยิงใส่ หลังผู้เสียชีวิตล้มลง คนร้ายได้เดินเข้ามาเหยียบที่บริเวณหน้าอก เพื่อดูให้แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตตายจริง ก่อนจะเดินออกจากร้านไป