svasdssvasds

ทบ.แจง ชายคลั่งกราดยิง รพ.สนามโควิด เคยเป็นทหารเกณฑ์ แต่ปลดประจำการแล้ว

ทบ.แจง ชายคลั่งกราดยิง รพ.สนามโควิด เคยเป็นทหารเกณฑ์ แต่ปลดประจำการแล้ว

กองทัพบก เผยชายคลั่งสวมชุดพราง บุกยิง รพ.สนามโควิด จ.ปทุมธานี เคยเป็น ทหารเกณฑ์ แต่ปลดประจำการตั้งแต่ปี 62 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบหลังสืบทราบว่าคนร้าย น่าจะอยู่  ม.3 หินช้าง จ.ระนอง

จากกรณีที่ เวลา 03.30 น.วันที่24 มิ.ย.64 มีชายสวมชุดคล้ายทหาร บุกเข้าไปกราดยิงโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี  โดยใช้อาวุธปืนบุกยิงประตูหน้าโรงพยาบาลซึ่งคล้องโซ่ไว้ แล้วเดินเข้ามาด้านในโรงพยาบาล ได้ใช้อาวุธปืนยิงผู้ป่วยชายอายุประมาณ 50 ปี ขณะเดินออกมาจากห้องน้ำจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้อาวุธปืนกราดยิงอีกหลายนัด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เมื่อก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

วันที่ 24 มิ.ย.64 พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูล หลังคนร้ายสวมชุดลายพราง ก่อเหตุกราดยิงภายในโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 นาย  พบว่าปัจจุบันผู้ก่อเหตุไม่ใช่กำลังพลของกองทัพบก แต่เคยเป็นทหารเกณฑ์ ที่ปลดประจำการไปแล้ว ตั้งแต่ปี 2562

ล่าสุดเวลาประมาณ 09.30 น. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสภ.ปากน้ำ จ.ระนอง เพิ่มเติมทราบว่า คนร้าย น่าจะอยู่  ม.3 หินช้าง  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบ