svasdssvasds

"เอ๋ ปารีณา" เผยปมโพสต์ อยากให้มันตาย #อหวร ซัด เหมือนเสร็จศึกฆ่าขุนพล

"เอ๋ ปารีณา" เผยปมโพสต์ อยากให้มันตาย #อหวร ซัด เหมือนเสร็จศึกฆ่าขุนพล

"เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี พปชร. ร่ำไห้ เผยปมโพสต์ อยากให้มันตาย #อหวร ซัดเหมือนเสร็จศึกฆ่าขุนพล นี่คือพฤติกรรมของลูกผู้ชายที่พร้อมจะกระทืบซ้ำ ทุกคนที่ล้ม

จากกรณีที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ​พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ (พปชร.) ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "อยากให้มันตายย #อหวร เรื่องในพรรค ไม่ต้อง inbox มาถาม" 

ซึ่งในเวลาต่อมา นายวิรัช รัตนเศรษฐ ออกมาระบุว่า บางคนอยากเป็นประธาน พอไม่ได้ดั่งใจก็เป็นแบบนั้น นางสาวปารีณา ก็เป็นปัญหามาตลอดอยู่แล้ว ปล่อยเขาไป อยากคิดอยากทำอะไร ก็อยู่ที่ตัวเขาเอง

ปารีณา ไกรคุปต์

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ได้ออกมาชี้แจงถึงปมดังกล่าว พร้อมยืนยัน ไม่เคยเป็นอดีตเด็กในสังกัด นายวิรัช โดยตนทำงานในสภาฯ มานาน แต่ไม่เคยมีตำแหน่งอะไร พร้อมระบุว่าปัญหาของตัวเองเรื่องที่ดินเป็นปัญหาเดียวกับประชาชนหลายคน แตกต่างกับคดีทุจริตที่นายวิรัชกำลังถูกดำเนินคดีอยู่เพียงแค่อัยการยังไม่ได้สั่งฟ้อง ไม่ควรเหยียบย่ำกัน และที่ผ่านมาทุกคน เห็นแล้วว่าตัวเองเปรียบเสมือนนักรบ คนที่นั่งอยู่เฉยๆ ไม่ออกมาย่อมไม่มีบาดแผล แต่พอนักรบออกไปรบและได้รับบาดเจ็บกลับเข้ามาในบ้าน แม่ทัพบางคนกลับใช้มีดฟันคอจนหลุด เหมือนกันเสร็จศึกฆ่าขุนพล พร้อมตั้งคำถามว่า นี่คือพฤติกรรมของลูกผู้ชายที่อยู่โคราชหรือไม่

อหวร

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ร่ำไห้และกล่าวต่อว่า "วันนี้เพื่อน ส.ส. ในสภาฯ เห็นดิฉันมานาน เห็นนั่งร้องไห้ ไม่ใช่เพียงแค่ นายวิรัช​ ออกมากระทืบ อย่าอ้างคำว่าผู้ใหญ่ที่บอกว่าดิฉันไม่เหมาะสม ขาดวุฒิภาวะ ​อ้างว่ามีคดีไม่เหมาะสม ขอให้นายวิรัช ย้อนดูตัวเองด้วยว่าในคณะอนุกรรมาธิการ​งบประมาณ มีทั้งภรรยาและน้องสาวภรรยา​ ซึ่งทุกคนต่างมีคดี วันนี้อยู่ในช่วงจิตใจไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่ลูกเมียของนายวิรัช​ จึงไม่มีที่ยืนและไม่มีสิทธิ์ที่จะได้ตำแหน่งอะไรหรือไม่ อย่าเหยียบ​ย่ำกันมากกว่านี้"

related