svasdssvasds

แตงโม นิดา ตอกกลับหลังโดนเสนอข่าวแรงตกอับ ยกเป็นตัวอย่างคำว่าบูลลี่

แตงโม นิดา ตอกกลับหลังโดนเสนอข่าวแรงตกอับ ยกเป็นตัวอย่างคำว่าบูลลี่

"แตงโม นิดา" นักแสดงสาว ไม่ทนร่ายยาวตอกกลับสื่อดัง หลังนำเสนอข่าวแรง "เม้าท์ นางเอกดังตกอับ ขายของตลาดนัดหาค่ากับข้าว" พร้อมยกนี่เป็นตัวอย่างคำว่า "บูลลี่" ให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้วิเคราะห์

"แตงโม นิดา" นักแสดงสาวที่หันมาสวมบทแม่ค้ามือใหม่อีกคน โดยการขนเสื้อผ้าของตัวเองไปเปิดท้ายขาย จนได้รับความสนใจจากลูกค้ามากมาย แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องบั่นทอนความรู้สึกตัวเอง

หลังเจ้าตัวไปได้เจอการลงข่าวถึงการออกไปขายเสื้อผ้าของเธอว่า "เม้าท์ นางเอกดังตกอับ ขายของตลาดนัดหาค่ากับข้าว" งานนี้แตงโมจึงฟาดกลับแบบเบาๆ โดย สาวแตงโม ได้นำภาพข่าวและพาดหัวนั้นมาโพสต์ในอินสตาแกรมพร้อมกับบรรยายข้อความว่า

แตงโม นิดา

"โมอนุญาตให้หัวข้อนี้เป็นหัวข้อในการศึกษา สำหรับเยาวชนรุ่นใหม่เพื่อวิเคราะห์คำว่า “บูลลี่” Ps. โมกับสำนักข่าวทีวีพูลรักกันมา ตลอด พี่ติ๋มมีบุญคุญกับโมมากนะคะ

ไม่ทราบว่าผู้สื่อข่าวมีนี้ทัศนคติอย่างไรกับการประกอบอาชีพต่างๆ และการสื่อสาร การเบลอรูปอาจทำให้ลูกสาวโมเข้าใจผิดได้ค่ะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่รักษามาตราการปลอดเชื้อด้วยค่า 

#วันนี้สนุก #อย่าเกี่ยงเงินน้อย #ไม่เลือกงานไม่ยากจน #ไม่มีตัวอย่างใดดีไปกว่าการลงมือทำให้ลูกดู #loveu #BabyEaster #การให้สุขใจเสมอ #ประสบการณ์ที่ดี

ขอบคุณพระเจ้าในทุกวันเวลา #พรุ่งนี้เจอกันอีกนะคะที่เก่าเวลาเดิม #วันเสาร์แถมอีกวัน #ของมันเย๊อะ #เดอะสตรีทรัชดา"

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

related