svasdssvasds

ส่อวุ่น! พ่อกักตัวในแคมป์ก่อสร้าง ทหารคุมไปตรวจไม่ได้ มีข้าว 50 กล่อง คน 400

ส่อวุ่น! พ่อกักตัวในแคมป์ก่อสร้าง ทหารคุมไปตรวจไม่ได้ มีข้าว 50 กล่อง คน 400

ลูกสาวโวย! พ่อทำงานในแคมป์ก่อสร้าง ถูกกักตัวมีทหารคุมออกไปตรวจไม่ได้ มีข้าวให้เพียง 50 กล่อง จากคนในแคมป์กว่า 400 คน เผย คนที่ติดต้องกลับมารักษาที่แคมป์ เพราะไม่มีเตียง

วันที่ 28 มิ.ย.64 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "พ่อเราทำงานอยู่ในแคมป์ก่อสร้าง พอมีข่าวว่าคนในแคมป์ติดก็เอาหมอพยาบาลมาตรวจ ตรวจไป 4 ครั้งผลเป็นลบ ครั้งล่าสุดเพื่อนร่วมห้องติด พ่อเลยต้องตรวจอีกรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กรมการแพทย์ เริ่มแล้ว! ผู้ป่วยบัตรทอง นำร่อง รักษาโควิด-19 ที่บ้าน
โควิดทำคนไทยเครียดสูง ห่วงไร้มาตรการช่วยเหลือ อัตราการฆ่าตัวตายอาจพุ่ง
โควิด "สายพันธุ์เดลตา" คาดไม่เกิน 2 เดือน ระบาดมากสุดใน กทม.

วันนี้เราถามพ่อว่าผลเป็นยังไง พ่อบอกเราว่าเขายกเลิกผลตรวจทุกคนเลย เหตุผลเพราะว่าคนติดเยอะตอนนี้ไม่มีเตียง เราเลยตัดสินใจจะให้เงินไปตรวจโรงพยาบาลเอกชน อย่างน้อยจะได้ดูแลตัวเองจะได้รู้ว่าผลเป็นยังไง พ่อบอกว่าออกไปไหนไม่ได้ เขาให้ทหารมาคุม เราถามอีกว่ากินอยู่ยังไง มีข้าวกล่องให้ 50 กล่อง แต่คนในแคมป์ 400 กว่าคน แล้วยังไงว่ะ แม้แต่ชีวิตตัวเองยังเลือกไม่ได้เหรอว่ะ มันเกินไปไหมว่ะ !! บริหารแบบนี้ตายอย่างเดียวคนไทย"

ข้าว 50 กล่อง คนงาน 400

และในเวลาต่อมาเจ้าของโพสต์ได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมไว้ว่า "สวัสดีค่ะทุกคน ขอบคุณสำหรับการแชร์และกำลังใจนะคะ แคมป์อยู่หลังโรงพยาบาลเพชรเวชค่ะ ตอนนี้คนที่ติดก็ต้องกลับมารักษาที่แคมป์เพราะเตียงไม่พอ

สำหรับเช้านี้ข้าวมาส่ง 40 กล่องซึ่งก็ไม่รู้ว่าหน้าที่ใครที่ต้องดูแล หัวหน้าพ่อบ้านก็ไม่รู้ รวมถึงหัวหน้างานก็ไม่ได้อยู่ในแคมป์ บางคนเลือกวิธีการเรียกวินมอไซค์ให้ไปซื้อข้าวน้ำและยาให้ บางคนอาศัยกินอาหารที่ตุนไว้ หลายๆสำนักงานข่าวติดต่อมาแล้วนะคะเพื่อที่จะจี้ประเด็นนี้และมีการดูแลที่ทั่วถึงกว่านี้ ขอบคุณมากค่ะ"

mfmgfmgmfgmf

related