svasdssvasds

สุนัขแสนรู้! ดูแลความปลอดภัยรถไฟใต้ดินจีน เอาใจผู้โดยสารไปเลย

สุนัขแสนรู้! ดูแลความปลอดภัยรถไฟใต้ดินจีน เอาใจผู้โดยสารไปเลย

สุนัขแสนรู้! ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยรถไฟใต้ดินจีน เรียกได้ว่า เอาใจผู้โดยสารไปเลย เพราะ เหมาทำงานหมดทุกขั้นตอน ทั้ง ลาดตระเวณ , ต่อต้านการก่อการร้าย ตรวจค้นยาเสพติด รวมถึงเสาะหาระเบิด... เก่งกว่าเจ้าฝูงสุนัขพวกนี้ เห็นทีจะมีแต่ ฮีโร่ในหนังมาร์เวลเท่านั้น

ภาพสุนัขตำรวจหลากหลายสายพันธุ์ ที่เพิ่งผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี กำลังปฏิบัติงานช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแข็งขัน บริเวณสถานรถไฟใต้ดินจีนของเมืองเฉิงตู มนฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน
    ในฝูงสุนัขของตำรวจเฉิงตูนั้น มีหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ   เยอรมันเชฟเพิร์ด , สปริงเกอร์สสแปเนียล , เบลเยียมมาลินอยส์  หรือ สุนัขลาบราดอร์ ซึ่งทุกตัวปฏิบัติหน้าที่กันอย่างขยันขันแข็ง

โดยเจ้าสุนัขแสนรู้ทุกตัวจะพยายามรักษาความปลอดภัยของผู้โดยสาร ในสถานีรถไฟใต้ดินให้ดีที่สุด ทั้ง การลาดตระเวณ , สอดส่องดูแล ต่อต้านการก่อการร้าย , ต่อต้านการจราจล และ ตรวจค้นยาเสพติด รวมถึงเสาะหาระเบิด หรือ ติดตามค้นหาสิ่งของ , ค้นหาผู้คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ เจ้าฝูงสุนัขของตำรวจเฉิงตูต้องปฏิบัติงานทุกวัน แต่ก็มีวันพักผ่อนบ้าง สลับเวรกันไป เพื่อให้สุนัขเหล่านี้มีความผ่อนคลายในการทำงาน

Dogchina

โดย ระหว่างการปฏิบัติงานของ ฝูงสุนัขของตำรวจเฉิงตู ก็ได้รับความสนใจจาก แฟนด้อม แฟนบอยสุนัขจำนวนมาก และ บางท่านมาขอถ่ายรูป ขณะที่เจ้าฝูงสุนัขปฏิบัติงานด้วย น่ารักจริงๆเชียว...แถมเท่ไม่หยอกเลย ขณะทำงาน

รวมข่าวไวรัลต่างประเทศอื่นๆ

related