svasdssvasds

แพนเค้ก เขมนิจ โพสต์อัปเดตอาการ หลังประกาศติดเชื้อโควิด-19

แพนเค้ก เขมนิจ โพสต์อัปเดตอาการ หลังประกาศติดเชื้อโควิด-19

"แพนเค้ก เขมนิจ" อัปเดตอาการติดเชื้อโควิด บอกปอด-ผลเลือดปกติ ส่วนครอบครัวอีก 8 คนที่ติดเชื้อดูแลตัวเองตามมาตรการเรียบร้อยแล้ว พร้อมขอโทษนักแสดง-ผู้ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" เป็นอย่างมาก หลังประกาศติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา

โดยล่าสุด แพนเค้ก เขมนิจ ได้เคลื่อนไหว โพสต์ครั้งแรก เพื่ออัปเดตอาการของตนเอง และแจ้งข่าวคนในครอบครัวตนเองติดโควิด รวมแล้ว 8 คน ตามที่ข่าวนำเสนอไป ซึ่งข้อความที่โพสต์ระบุว่า

"สวัสดีค่ะ เนื่องจากผลตรวจของบ้านแพน เราติดกันทั้งหมด 8 คนค่ะ คุณแม่ แพน มิกิ วันรัก น้องอัญชัญ และหลานอีก 3 คน ขณะนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการเรียบร้อยแล้วค่ะ"

"ส่วนอาการของแพน ตอนนี้ปอดปกติและผลเลือดปกติค่ะ เมื่อวานมีไข้สูง ไอและคัดจมูก เริ่มมีน้ำมูก แต่วันนี้ดีขึ้นค่ะ คุณหมอบอกว่า ต้องดูอาการกันทุกวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ค่ะ"

"แพนและครอบครัว ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจและความห่วงใยมาในทุกช่องทางนะคะ และแพนต้องกราบขอโทษนักแสดงทุกท่าน คนที่ใกล้ชิดกับแพนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ค่ะ"

และนอกจากนี้ใต้โพสต์ของนางเอกสาว ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์อวยพรให้แข็งแรงทั้งครอบครัว หายป่วยไวไวกันเป็นจำนวนมาก

related