svasdssvasds

กวาง กมลชนก ถอนหายใจ! วัคซีนเลื่อนไปเลื่อนมา ไม่มีความชัดเจน

กวาง กมลชนก ถอนหายใจ! วัคซีนเลื่อนไปเลื่อนมา ไม่มีความชัดเจน

"กวาง กมลชนก" ระบายความในใจ เรื่องวัคซีนที่เลื่อนไป-เลื่อนมา ถามวัคซีนทางเลือกจะมาเมื่อไหร่ ซัดหนักวันนี้ยังไม่มีความชัดเจน พร้อมเผยเห็นใจบุคลากรทางการแพทย์มาก

ยังคงถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับการจัดการปัญหาโควิดและวัคซีนโควิด-19 ที่ยังมีไม่เพียงพอต่อประชาชน มีหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่อง

รวมไปถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ "กวาง กมลชนก" ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ภาพการรายงานข่าวโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อสูงพุ่งขึ้น และ อาจจะเป็นสัญญาณเตือนระลอก 4 เพราะที่ศิริราชเจอโควิดสายพันธุ์เดลต้าเกิน 50 % แล้ว

โดย กวาง กมลชนก ได้โพสต์ข้อความว่า "เฮ้อ....อออ...หน้าที่ของเราๆ ทำเต็มที่ได้แค่เพียงตั้งการ์ดสูงๆ ใส่mask ล้างมือบ่อยๆ ดูแลร่างกายให้แข็งแรง ทำตามข้อกำหนดของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด"

"และรอคอยวัคซีนเข็มต่อๆไป (ที่เลื่อนไปเลื่อนมา) เท่าที่รัฐจัดสรรให้ วัคซีนทางเลือกจะมาเมื่อไหร่? วันนี้(29มิ.ย64)ยังไม่มีความชัดเจนเลย"

"เด็กนักเรียนก็ไม่มีวัคซีนให้ฉีด เพราะตอนนี้มีไฟเซอร์ชนิดเดียวเท่านั้นที่ใช้ได้ในเด็กต่ำกว่า18ปี (ซึ่งตอนนี้ประเทศไทยยังไม่มี) ลูกๆต้องเรียนออนไลน์ต่อไปอย่างไม่มีกำหนด (น่าสงสาร)"

"การงานอาชีพนักแสดง (ที่ต้องถอดหน้ากากทำงาน) จำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน"

"ติดตามอัพเดทข้อมูลพัฒนาการการกลายพันธุ์ของโควิด19และพัฒนาการของวัคซีนฉุกเฉินทุกยี่ห้อ เพื่อรู้ทันและปรับตัวตลอดเวลา ทำใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติ ดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดี เราทำได้แค่นั้น...แค่นั้นจริงๆ"

"เห็นใจบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าทุกคนอย่างมากๆ....เป็นกำลังใจให้กันและกันนะคะ พี่น้องผองเพื่อนทุกคน ด้วยรักและห่วงใยค่ะ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

related