svasdssvasds

หมิว สิริลภัส ฝากถึงคนขี้ฟ้องทำถูกปลดจากพิธีกร ลั่นอย่ามาลามปามแม่

หมิว สิริลภัส ฝากถึงคนขี้ฟ้องทำถูกปลดจากพิธีกร ลั่นอย่ามาลามปามแม่

"หมิว สิริลภัส" ฝากข้อความถึงผู้หวังดีขี้ฟ้อง จนทำให้ตนถูกปลดจากพิธีกร ลั่นอย่าลามปามถึงแม่ มันดูไม่มีมารยาท ถามคดีโกงเงินบริจาคกับเงินทำเสื้อเคลียร์กับสังคมแล้วยัง?

ทำเอาขาเผือกหูผึ่งขึ้นมาทันที หลังดาราสาว "หมิว สิริลภัส" ที่มีจุดยืนชัดเจน ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศถูกปลดจากรายการหนึ่ง เพราะผู้ใหญ่ติงเรื่องการแสดงออกไม่เหมาะสมในโซเชียล ตามข่าวที่เสนอไป

โดยล่าสุดเจ้าตัว ได้โพสต์เฟซบุ๊กเดือดอีกครั้ง ฟาดคนที่ไปฟ้องผู้ใหญ่ถึงสองรอบ จนตัวเองต้องโดนปลด และยังลามปามถึงคุณแม่ของเธออีกด้วย

โดยสาวหมิว ได้แคปรูปภาพ พร้อมเขียนข้อความร่ายยาวฝากถึงผู้หวังดีท่านนี้ พร้อมถามกลับว่าเรื่องคดีโกงเงินบริจาคกับเงินทำเสื้อไปเคลียร์กับสังคมแล้วหรือยัง ระบุข้อความว่า

"ถึง…ผู้หวังดีท่านนี้นะคะ ขอบคุณที่คอยเข้ามาสอดส่องและดูพฤติกรรมของดิฉัน และได้ทำการต่อสายไปบอกผู้ใหญ่ถึงสองรอบ ยินดีด้วยค่ะ"

"คุณทำให้ผู้หญิง 1 คนที่ตั้งใจทำงาน และไม่เคยแสดงกิริยาหยาบคายออกหน้าจอเลยซักครั้ง ได้ยุติบทบาทการทำงานของเธอแล้วค่ะ"

"แต่ !!!!!!!! สอดส่องแล้วไปบอกถึงแค่ผู้ใหญ่ของคุณก็พอนะคะ อย่า ส……….สอดส่องแล้วส่งข้อความมาหาคนในครอบครัวของดิฉันแบบนี้ !!!!"

"เรื่องนี้เป็นเรื่องของดิฉันกับคุณ อย่าลามปามมาถึงแม่คนอื่นค่ะ มันดูไม่มีมารยาท และเห็นจากคอมเมนท์คุณแม่ คุณแม่ได้คอมเมนท์ใต้โพสต์ของดิฉันนะคะ"

"คุณแม่ไม่เคยไปคอมเมนท์อะไรในพื้นที่ของคุณ เพราะคนเก่งคนแกร่งของเพจนั้น เขาปิดคอมเมนท์ค่ะ สอด…….ส่องได้  แต่ให้อยู่ในความพอดีนะคะ ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเองนะคะ ดิฉันไม่เคยไประรานอะไรคุณ"

"เออ ถ้าไปด่าคุณว่า….แหม อีตุ๊ดหน้าปรุ (ไม่ได้บูลลี่เพศทางเลือกนะคะ) เรื่องคดีโกงเงินบริจาคกับเงินทำเสื้อไปเคลียร์กับสังคมแล้วรึยัง"

"อันนี้บอกว่า 'ถ้า' นะคะ เป็นการสมมติประโยคขึ้นมา ไม่ได้มีเจตนาจะเจาะจง กล่าวหา ด่าทอใครทั้งสิ้น เป็นประโยคที่แต่งขึ้นมาเป็นตัวอย่างของการด่าเท่านั้นเอง"

"ถ้าดิฉันไประรานคุณแบบนั้น การที่คุณทำแบบนี้กับดิฉัน ดิฉันจะไม่ถือเลยค่ะ คุณฟ้องเรื่องพฤติกรรมดิฉัน ไม่เป็นไรค่ะ  แต่ !!! อย่าลามปาม มาถึงส่งข้อความมาให้คนในครอบครัว แบบนี้ไม่ได้นะคะ"

"อย่าอาฆาต มาดร้าย ใครๆเยอะนะคะ มีพลังลบอยู่ในตัวเองแบบนั้น….มันกัดกินตัวเอง อาจจะทำให้เป็นบ้า หรือตายไวก็ได้นะคะ ด้วยความเป็นห่วงค่ะ"

"หวังว่าน่าจะเข้ามาอ่านอยู่แล้ว ในโพสนี้ทุกคนเป็นพยานนะคะ 'ดิฉันไม่มีการใช้คำหยาบคาย' มีแต่ประโยคที่ 'แต่งขึ้นมาเพื่อยกตัวอย่าง' เท่านั้น ขอบคุณและสวั….ไม่เอา ไม่ไหว้ดีกว่า ขอบคุณค่ะ"

และนอกจากนี้ หมิว ยังโพสต์ถึงคู่กรณีคนดังกล่าวอีกด้วยว่า "อมเงินบริจาค โกงเงินค่าทำเสื้อ อันนี้จริงมั้ยคะ ไม่ได้ปรักปรำนะ อยากรู้ เลยขอถามหน่อย"

related