svasdssvasds

ท็อป ดารณีนุช แกะเงินเก่าจากดอกไม้ที่เก็บมานาน ซื้อข้าวกินในช่วงโควิด

ท็อป ดารณีนุช แกะเงินเก่าจากดอกไม้ที่เก็บมานาน ซื้อข้าวกินในช่วงโควิด

ช่วงนี้กรอบทุกคน "ท็อป ดารณีนุช" นักแสดงและพิธีกรรุ่นใหญ่ ก็เจอพิษของโควิด-19 ด้วย ช่วงนี้ว่างมาก ต้องแกะเงินเก่าจากดอกไม้ที่ระลึกที่เก็บมานาน หาเงินซื้อข้าวกิน

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่ขาดรายได้ เพราะงานต่างๆ ถูกยกเลิกหรือต้องเลื่อนออกไป

เช่นเดียวกับ "ท็อป ดารณีนุช" นักแสดงชื่อดัง ที่แม้จะเป็นอีกคนที่เจอวิกฤตในครั้งนี้ แต่เธอก็ยังเดินหน้าช่วยเหลือโควิด ช่วยเหลือทีมแพทย์ ตลอดจนพี่น้องชาวไทยด้วยกัน

โดยในช่วงนี้เจ้าตัวว่าง ไม่ค่อยมีงาน จึงได้โพสต์คลิปแกะเงินช่อดอกไม้ที่เก็บมานาน แกะออกไปซื้อข้าวกิน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ว่างแหละดูออก เริ่มหาเงินแกะที่มี ออกมากิน…ใช่ค่ะ เงินแกะจริงๆ"

ซึ่งในคลิป ท็อป ดารณีนุช ได้บอกเอาไว้ว่า หาเงินกินข้าว แต่ก่อนได้ดอกไม้ที่เป็นเงินมา ถึงคราวแล้ว เก็บไว้หลายปี นานๆ จะกรอบ ต้องแกะช้าๆ ทิ้งไว้นานๆ จะใช้ไม่ได้เลย 

ก่อนจะนำแบงก์ที่แกะออกมาไปทับในหนังสือหนาๆ พร้อมบอกว่าจะเอาเงินจำนวนนี้พาลูกไปเลี้ยงข้าว พร้อมพูดขำๆว่าถ้าเงินไม่พอจ่าย ลูกต้องไปล้างจาน

และหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เพื่อนรักอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า "โถอีแก่เพื่อนรัก….เงินบำนาญก็เอาออกมาทำบุญช่วงโควิด…นี่ก็เอาเงินเก่ามาแกะอีก" ส่วน "เสนาลิง" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ต้องไปแกะบ้างละผม เพราะตอนนี้ผมอะกรอบมาก"

related