svasdssvasds

ไวมาก! รพ.รามาธิบดี ประกาศ คนจอง "วัคซีนโมเดอร์นา" ครบเต็มจำนวนแล้ว

ไวมาก! รพ.รามาธิบดี ประกาศ คนจอง "วัคซีนโมเดอร์นา" ครบเต็มจำนวนแล้ว

เว็บไซต์คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เผย "วัคซีนโมเดอร์นา" มีผู้สั่งจองครบเต็มจำนวนแล้ว โดยผู้ที่จองสำเร็จจะต้องชำระเงินเต็มจำนวนภายใน 2 ชั่วโมงนับแต่เวลาที่จองเสร็จ

 หลังจากที่มหาวิทยาลัยมหิดล คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ขอเชิญชวนประชาชน สั่งจอง "วัคซีนโมเดอร์นา" ค่าวัคซีน+ค่าบริการฉีด 1,500 บาทต่อโดส ซึ่งจะเปิดให้เริ่มสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• Breaking News : รพ.รามาฯ แจ้ง "วัคซีนซิโนฟาร์ม" ถูกจองเต็มจำนวน 6,400 ราย ภายใน 2 ชม.

• หมอรามาฯ เผย เตียงในกทม.-ปริมณฑล วิกฤตมาก หวั่นเป็นเหมือนอินเดียในไม่ช้า

• รพ. รามาฯ เปิดจอง วัคซีน "ซิโนฟาร์ม" จำนวน 6400 ราย เริ่ม 4 ก.ค นี้

 ล่าสุด เว็บไซต์ https://www3.ra.mahidol.ac.th/moderna ของคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี  ที่เปิดให้จอง "วัคซีนโมเดอร์นา" เผยข้อความว่า ขณะนี้ ระบบได้รับการสั่งจองวัคซีนโควิด-19 ทางเลือก Moderna ครบเต็มจำนวนแล้ว ทั้งนี้ ผู้ที่จองสำเร็จจะต้องชำระเงินเต็มจำนวนภายใน 2 ชั่วโมงนับแต่เวลาที่จองเสร็จ หากครบกำหนดเวลาแล้วยังไม่ชำระเงินเต็มจำนวน ระบบจะยกเลิกการจองดังกล่าว และบุคคลอื่นสามารถจองใหม่ได้

 หากคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล มีวัคซีนเพิ่มเติมที่จะเปิดให้จองเพิ่มในอนาคต จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป

ซึ่งต้องติดตามกันต่อไป เว็บไซต์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่เปิดให้จอง "วัคซีนโมเดอร์นา" จะกลับมาใช้งานได้เมื่อไหร่

related