svasdssvasds

จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น

จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น

จากเหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ทุกคนเกิดความเป็นกังวลในชีวิตและทรัพสินย์ของตนเอง ต้องดูแลตัวเองให้อยู่รอดปลอดภัยเสียก่อน แต่แล้วใครกันละ ที่จะดูแลน้องหมา น้องแมวที่เราเลี้ยงไว้ ทางโรงพยาบาลสัตว์เรืองรพี ใจดี เข้ามารับดูแลให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เมื่อเกิดเหตุภัยพิบัติอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น วาตภัย อุทกภัย อัคคีภัย หรือ ธรณีพิบัติภัย ไม่ใช่เพียงแค่มนุษย์เท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ แต่สัตว์อื่นๆ ก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะน้องหมา น้องแมวที่เลี้ยงไว้ ในเมื่อต้องเอาตัวเองให้รอดก่อน แล้วใครกันละที่จะช่วยเลี้ยงดูน้องๆ เหล่านี้

#โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ในครั้งนี้ก็เช่นกัน ทางโรงพยาบาลสัตว์เรืองรพี ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยดูแลน้องหมา น้องแมวให้ปลอดภัย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน แต่มีข้อแม้คือทางเจ้าของสัตว์ต้องนำอาหารที่น้องๆ กินอยู่เป็นประจำมาให้ด้วย

เหตุผลนั้นเป็นเพราะ น้องๆ นั้นกินอาหารไม่เหมือนกัน และอาจแพ้อาหารบางอย่าง ทางที่ดีจึงควรกินอาหารที่น้องๆ กินเป็นประจำอยู่แล้วถึงจะปลอดภัยกับน้องๆ มากที่สุด

ซึ่งก่อนจะเข้ารับการฝากตัว น้องๆ จะต้องถูกชั่งน้ำหนัก ตรวจโรค วัดความดัน วัดคลื่นหัวใจ เหมือนการรับฝากตามปกติ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้เมื่อถึงกำหนดออกจากโรงพยาบาล น้องๆ จะได้การอาบน้ำ ตัดขน อย่างดี กลับบ้านไปให้เจ้าของกอดให้หายคิดถึงอย่างสบายใจ 

จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น

จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น จากเหตุ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ใช่กระทบเพียงมนุษย์เท่านั้น

related