svasdssvasds

พลอย เฌอมาลย์ นำทีมคนบันเทิงฟาดแรง ถึงความเชื่อมั่นในรัฐบาลประยุทธ์

พลอย เฌอมาลย์ นำทีมคนบันเทิงฟาดแรง ถึงความเชื่อมั่นในรัฐบาลประยุทธ์

ตอบชัดเจนมาก! "พลอย เฌอมาลย์" นางเอกตัวแม่ และเหล่าคนบันเทิงออกมาฟาดไม่ยั้ง แสดงความคิดเห็นกับคำถาม "คุณยังเชื่อมั่นในรัฐบาลประยุทธ์หรือไม่" งานนี้แต่ละคนตอบสุดแซ่บ

หลังจากเมื่อวานนี้ (7ก.ค.64) อินสตาแกรมของ "ไทยรัฐ" ได้โพสต์ตั้งคำถามกับชาวเน็ตว่า "คุณ(ยัง)เชื่อมั่นในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่?"

ซึ่งใต้โพสต์มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย รวมไปถึงคนบันเทิงเองก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ และหนึ่งในนั้นมีนางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่เข้ามาฟาดรัฐบาลว่า

"ไม่อีกเสียงคะ ท่านได้พิสูจน์ตัวท่านเองแล้วว่าท่านปกครองประเทศได้ล้มเหลว และปังปิ๊นาศ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ"

และนอกจากนางเอกตัวแม่ พลอย เฌอมาลย์ จะเข้ามาฟาดรัฐบาลแล้ว ยังมีดาราคนอื่นๆ อีกมากมายที่เข้ามาคอมเมนต์ตอบคำถามนี้ อาทิเช่น

"อ๋อม สกาวใจ" บอกว่า "ไม่เคยเชื่อ เพราะบริหารประเทศได้ล้มเหลว แก้ไขปัญหาไม่ได้ซักอย่าง ไม่เคยยอมรับผิด โทษคนอื่น โทษประชาชน ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ออกไปเถอะคะ"

"กระแต อาร์สยาม" คอมเมนต์ว่า "ไม่เชื่อค่ะ ไม่มีอะไรน่าเชื่อถือเลยเจ้าค่ะ ไม่มีเลยเลยจริงๆ เจ้าค่ะ บ้านเมืองไม่ได้ดีขึ้นเลย ตลอด 7 ปี และเราพูดตามสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆค่ะ"

"แตงโม นิดา" บอกว่า "Not anymore"

"น้ำตาล ชลิตา" บอกว่า "ยังต้องเชื่อมั่นได้อีกเหรอคะ"

"ต้น ธนษิต" บอกว่า "เอาอะไรมาเชื่อ บริหารประเทศเหมือนเล่นขายของ ถ้าไม่ถนัด ลองให้คนอื่นมาทำดูบ้าง ยิ่งในช่วงวิกฤต โรคระบาดปีสองปีมานี้ มันเห็นชัดมากๆว่าคุณไม่สามารถจัดการกับ crisis ได้เลย"

"เอม วิทวัส" หรือ "เอม ตามใจตุ๊ด" คอมเมนต์ว่า "ถามว่าหนูจะกลับไปเป็นผู้ชายได้มั้ย ยังดูน่าเชื่อกว่า เอ้ยย"

related