svasdssvasds

แกรนด์ เดอะสตาร์ ทวีตลอยๆ พร้อมซัดแรง "ทำบุญทำไม ถ้าจิตใจยังสกปรก"

แกรนด์ เดอะสตาร์ ทวีตลอยๆ พร้อมซัดแรง "ทำบุญทำไม ถ้าจิตใจยังสกปรก"

"แกรนด์ เดอะสตาร์" นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ทวีตข้อความลอยๆ แต่ฟาดมาก พร้อมซัดแรงบอก "ทำบุญทำไม ถ้าจิตใจยังสกปรก" ด้านนักร้องดัง "ต้น ธนษิต" โผล่แจม "ไม่ต้องทำ ลาออกพอ"

นับเป็นข่าวเศร้า สำหรับนักร้องสาว "แกรนด์ กรณ์ภัสสร" หรือ "แกรนด์ เดอะสตาร์" ที่สูญเสียญาติผู้ใหญ่อายุ 89 ปี จากโรคโควิด-19 ทั้งที่เพิ่งหาเตียงได้ไม่กี่วัน แถมยังมีญาติอีก 2 คนที่ติด กำลังรักษาตัวอยู่

ซึ่ง แกรนด์ ได้โพสต์ทวิตเตอร์แจ้งข่าวว่า "ญาติเราอายุ 89 ปี เพิ่งเสียชีวิตจากโควิด พยายามหาเตียงอย่างสุดความสามารถมาเป็นอาทิตย์ เพิ่งได้เตียงไปไม่กี่วันก็เสียแล้ว

แล้วยังมีญาติอีก 2 คนที่ติดด้วยกันที่รักษาอยู่ อยากบอกทุกคนนะ 'ดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีที่สุดกัน' เราไม่รู้เลยว่าเราและคนที่เรารักจะมีเวลาเหลือกันอีกเท่าไหร่"

ต่อมาสาว แกรนด์ ฟาดใครบางคนผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ทำบุญทำไม ถ้าจิตใจยังสกปรก" งานนี้ "ต้น ธนษิต" คอมเมนต์ว่า "ไม่ต้องทำ ลาออกพอ" ซึ่ง แกรนด์ ตอบกลับไปว่า "บุญใหญ่เลยนะคะว่าไป"

และนอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิเช่น "คงเพราะเน้นเปลือก ตามวิถีการสร้างภาพ อีกอย่างเหตุแห่งปัญหาไม่ได้แก้ด้วยการทำบุญ แต่บังเอิญไม่มีปัญญาเลยคิดได้แค่ทำบุญให้ดูเป็นคนดีปลอมๆ แต่ไม่มีปัญญาทำประโยชน์แก่ส่วนรวมที่ได้บุญมากกว่า , ทำบุญกับประชาชนด้วยวัคซีนดีๆ สวัสดิการดีๆ ไม่โกงกินดีกว่าเนอะคะ , ฟาดมาก" และอีกมากมาย

related