svasdssvasds

คลัสเตอร์ใหม่! เวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร นางงามติดโควิด 13 คน

คลัสเตอร์ใหม่! เวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร นางงามติดโควิด 13 คน

สยองขวัญคลัสเตอร์ใหม่! "เวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร" พบนางงามติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยง 9 คน แฉกองไม่ยอมประกาศบอกเรื่องนางงามติดเชื้อ หวั่นผู้ร่วมงานเสี่ยงอีก 100 กว่าคน

เรียกว่าสะเทือนวงการนางงามเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก "ซีทรู" ได้ออกมาเปิดเผยว่า เวทีการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศรี" ได้ไปร่วมงานประกวด เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่มา

ตอนนี้มีนางงามติดโควิด 13 คน และพี่เลี้ยง 9 คน โดยหนึ่งในผู้เข้าประกวดได้ออกมาเปิดเผยถึงการประกวดดังกล่าวว่า มีการสั่งให้ถอดแมสก์และทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิด

ไม่มีใครอยากประกวด แต่หากไม่ประกวดจะโดนปรับถึง 60,000 บาท แถมกองประกวดยังไม่ประกาศเรื่องนางงามติดโควิดให้ผู้ร่วมงาน 100 กว่าคนทราบ จะได้ทำการกักตัวและไปตรวจหาเชื้อ หวั่นจะเป็นคลัสเตอร์นางงาม

โดยส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์ นางงามที่ออกมาเปิดเผยบอกว่า "จริงๆ แล้วนางงามทุกคนไม่ได้มีใครอยากประกวดเลย เพราะสถานการณ์เป็นพื้นที่สีแดง พวกเราทุกคนไม่มีใครอยากไป หนูก็เครียดมาก เราดูแลตัวเองอย่างดี

เรียนออนไลน์ ไม่ออกไปไหนดูแลตัวเองอย่างดี ตอนจะออกมาประกวดก็กลัวเหมือนกัน ก็แจ้งทางกองไปว่าจะไม่ไปประกวด ยินดีจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท

ซึ่งอันนี้เป็นข้อความในสัญญาตอนที่สมัครว่าปรับ 5,000 แต่ทางกองเขาไปพิมพ์ในไลน์ว่า ถ้าไม่ประกวดโดนปรับ 60,000 บาท

เราก็บอกว่า ไม่มีจ่ายแต่เขาไม่ยอมจะต้องให้จ่าย 60,000 ตอนสมัครก็บอกเสียค่าปรับ 5,000 แต่ตอนนี้จะมาเอา 60,000 บาท หนูก็เลยต้องไปประกวด เพราะเราไม่มีเงินจ่าย"

"ที่ต้องออกมาพูดวันนี้ เพราะกลัวว่าคนที่ไปร่วมงานจะติดค่ะ ทางกองประกวดไม่มีการประกาศผ่านเพจบอกให้ทุกคนรู้เลยว่า มีนางงามติดโควิด ตอนนี้มีนางงามติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยง 9 คน

ซึ่งเป็นการรู้โดยการบอกต่อๆ กันมาไม่มีการประกาศจากทางกอง นี่อาจจะเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ควรจะแจ้งให้คนที่อยู่ในงานได้ทราบ เพราะคนไปร่วมงานก็น่าจะ 100 กว่าคน"

related