svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ดราม่า ยืนยันไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ดราม่า ยืนยันไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ฯ เคลียร์ข่าวลือ "พิธีกรดัง รู้ผลเพื่อนติดโควิด แต่ไม่ยกเลิกอัดรายการ" แจงไม่เป็นความจริง ถูกใส่ร้าย ยืนยันตนไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์

ออกมาโพสต์ชี้แจงเคลียร์ดราม่าทันที สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ฯและพิธีกรชื่อดัง ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

แต่ทว่าดันมีข่าวลือออกมาให้กวนใจ มีคนส่งข้อความถามเพียบกับข่าวลือ "พิธีกรดัง รู้ผลเพื่อนติดโควิด แต่ไม่ยกเลิกอัดรายการ สุดท้ายติดเชื้อ ทำเอาผวากันทั้งวงการ"

โดยงานนี้ ณวัฒน์ ไม่ปล่อยผ่าน ได้ชี้แจงด่วน โดยยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์แน่นอน ลั่นถูกใส่ร้าย ระบุข้อความว่า

"ผมอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่มีคนส่งข้อความข่าวนี้มาให้ ถ้าหมายถึงผม ผมขออนุญาตอธิบายครับ ทันทีที่น้องโก๊ะตี๋ แจ้งว่าเป็นในวันที่ 30

ประมาณเกือบเที่ยง ผมมีรายการตอนบ่าย ก๊วนกวนแซ่บ ที่ช่อง MCOT เวลา 14.30 น. ผมก็ยกเลิกทันทีก่อนออกอากาศเพียงแค่ 2 ชั่วโมงและกักตัวทันที

และยังไปขอตรวจซ้ำอีกครั้งวันที่ 1 กรกฎาคม เพื่อความปลอดภัย ถึงได้พบเชื้อ แต่ผมได้มีพูดคุยกับบางคนไปก่อนในวันนั้น ช่วงรอให้โก๊ะลุ้นผลการตรวจ

การเป็นโรคเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของคนไข้ เราไม่มีสิทธิ์กระทำการใดใดต่อบุคคลนั้น ก่อนที่ผลตรวจและยืนยันออกมาเป็นทางการจากคนไข้

และตัวผมเองก็ตรวจโควิดทุกสัปดาห์ ผลล่าสุดที่แนบให้ดูคือเข้าตรวจวันที่ 28 ผลออกวันที่ 29 มิถุนายน ผมก็ไม่ได้เป็น แต่หลังจากนั้นวันที่ 30 ผมก็ทำงานแค่ครึ่งวัน

ข่าวนี้จึงไม่เกี่ยวข้องอะไรกับผม อาจจะเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย หรืออาจหมายถึงคนอื่น หรืออาจจะเขียนไปตามคนพูดที่คิดเติมแต่งไปเอง

ส่วนตัวผมขอยืนยันตามนี้ โดยยึดหลักข้อเท็จจริงและหลักฐานในไทม์ไลน์ ขอบพระคุณครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ"

related