svasdssvasds

พี่สาวโพสต์อาลัย น้องสาวพยาบาลด่านหน้า โควิดคร่าชีวิต เผยฉีดซิโนแวค 2 เข็ม

พี่สาวโพสต์อาลัย น้องสาวพยาบาลด่านหน้า โควิดคร่าชีวิต เผยฉีดซิโนแวค 2 เข็ม

สุดเศร้า! พี่สาวโพสต์อาลัย น้องสาวพยาบาลด่านหน้า ติดโควิด-19 ได้เพียงแค่ 1 อาทิตย์ แล้วเสียชีวิตลง เผยก่อนหน้านี้ ฉีดวัคซีนโควิด "ซิโนแวค" ครบ 2 เข็ม พ้อ ต้องให้พวกเราตายกันอีกเท่าไหร่พวกท่านถึงจะพอใจ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Siwakorn Rattanakuntee โพสต์ข้อความสุดอาลัย ถึงน้องสาวซึ่งเป็นพยาบาลด่านหน้า ติดโควิด-19 ได้เพียงแค่ 1 อาทิตย์ ก็เสียชีวิตลงทั้งที่ฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้ว โดยระบุข้อความไว้ว่า..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โฆษกก้าวไกล แจ้งติดเชื้อ "โควิด" พร้อมเปิดไทม์ไลน์ที่สภาฯ พบปะ ส.ส.เพียบ

"หมอธีระวัฒน์" แจงปมพยาบาลดับแม้ฉีด "วัคซีนซิโนแวค" ครบ 2 เข็ม

ได๋ ไดอาน่า ปาดน้ำตาแล้วสู้ต่อไป ลุยช่วยชีวิตผู้ป่วยโควิด-19

"ถึง โดนัท น้องสาวคนเดียวของพี่
แม้เราจะเป็นแค่ลูกพี่ลูกน้องกัน แต่โดนัทคือน้องสาวคนเดียวของพี่เสมอมา พี่เป็นคนแสดงความรู้สึกไม่เก่ง แต่พี่รักและเป็นห่วงน้องเสมอนะ โดนัทน้องของเราเป็นพยาบาล cohort ward อายุ 30 ปี สุขภาพแข็งแรงดี ติดเชื้อจากการทำงาน น้องดูแลผู้ป่วยโควิดอย่างขยันขันแข็ง น้องได้รับวัคซีน sinovac ครบ 2 โดสแล้ว วัคซีนที่ผู้ใหญ่ในกระทรวงบอกว่าสามารถลดความรุนแรงของโรค ลดการตายได้ วันนี้น้องเราเสียแล้ว แค่เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น มันอดคิดไม่ได้จริงๆว่าถ้านัทได้รับวัคซีนที่มีประสิทธิภาพดีกว่านี้ เราคงจะไม่เสียน้องไป พอเหอะ พอกันที ต้องให้พวกเราตายกันอีกเท่าไหร่พวกท่านถึงจะพอใจ ทำอะไรได้นอกจากสาปแช่ง ชีวิตของผู้หญิงคนนึงที่กำลังจะมีอนาคตที่ดี ต้องมาเสียไปให้กับพวกคนเห็นแก่ตัว #ชีวิตคนมันไม่มีค่าสำหรับพวกคุณเลยเหรอคะ #วัคซีนโควิด19 #บุคลากรทางการแพทย์ #บุคลากรด่านหน้า"

 โควิดคร่าชีวิตพยาบาลสาวด่านหน้า

related