svasdssvasds

น้ำ พัชรพร เปิดแชตคุย ณวัฒน์ ยังมีสติ ตอกกลับวงในเม้าท์อาการทรุด

น้ำ พัชรพร เปิดแชตคุย ณวัฒน์ ยังมีสติ ตอกกลับวงในเม้าท์อาการทรุด

"น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ฟาดอีกรอบ เปิดแชตคุยกับบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หลังมีข่าวลือจากวงในขาเม้าท์อาการทรุด ตอกกลับ "ให้เชื่อวงดิฉัน ไม่ต้องเชื่อวงในที่ไหน"

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับอาการป่วยโควิดของ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ท่ามกลางกระแสดราม่าต่างๆ รวมถึงมีคนเม้าท์ว่าอาการทรุด ไม่รับยาแล้ว

จนทำให้หลายคนเป็นกังวลและเป็นห่วงกันจำนวนมาก ล่าสุด "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้เผยแชตที่คุยกับบอส ณวัฒน์ ตอกกลับขาเม้าท์ได้ดีเลยทีเดียว

ซึ่งในแชต ณวัฒน์ บอก "วันนี้รักษาหนักอยู่" ทางด้านน้ำบอกว่า "พี่สู้นะ พักผ่อนเลย หนูคิดมากกำลังจะแปลงร่างแหละ" ซึ่งณวัฒน์ตอบกลับมาว่า "ใจเย็น"

โดยน้ำได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ล่าสุดคนป่วยบอกให้คนรออยู่ข้างนอกใจเย็นแล้ว1 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil #รอออกมานอกโรงพยาบาลนะจ๊ะ #วงนงวงในอะไรไม่ต้องไปฟังเยอะหรอกเชื่อวงกูนี่ #ขอเวลาให้พี่วัฒน์พักแปปนะจ๊ะทุกคน"

โดยความคืบหน้าล่าสุด น้ำ ได้โพสต์รูป ณวัฒน์ ที่มีใบหน้าสู้ แม้จะสวมเครื่องช่วยหายใจ พร้อมเขียนแคปชั่นตอกกลับข่าวเม้าท์อีกครั้งว่า "ให้เชื่อวงดิฉันค่ะ ไม่ต้องเชื่อวงในที่ไหน"

related