svasdssvasds

แจ็ค แฟนฉัน ขอเคลียร์! ผมไม่เคยเป่านกหวีด หลังทนถูกด่ามานานนับปี

แจ็ค แฟนฉัน ขอเคลียร์! ผมไม่เคยเป่านกหวีด หลังทนถูกด่ามานานนับปี

ขอพูดบ้าง! "แจ็ค แฟนฉัน" เคลียร์ชัด! ถูกด่ามานานนับปี หลังมีภาพเป่านกหวีดและข้อความ "ผมมีตังค์ ผมไม่ง้อหรอกคนเสื้อแดง" ยืนยันตนไม่ได้พิมพ์และไม่เคยไปเป่านกหวีด

ทนไม่ไหวต้องออกมาพูดสักที สำหรับ "แจ็ค แฟนฉัน" ที่ล่าสุดได้เปิดใจในรายการ "แฉ" หลังมีรูปเป่านกหวีดว่อนโซเชียลและข้อความ "ผมมีตังค์ ผมไม่ง้อหรอกคนเสื้อแดง" ที่ถูกอ้างว่าเป็นคำพูดของเจ้าตัว

จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเคยออกไปเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงที่คนบันเทิงเรียกร้องประชาธิปไตยด้วยการเป่านกหวีดเมื่อหลายปีก่อน

งานนี้ แจ็ค แฟนฉัน ยืนยันชัดเจนว่า ไม่เคยเป่านกหวีด และไม่เคยรู้เรื่องการเมือง หรือถ้าหากใครมีภาพของเจ้าตัวในช่วงเวลานั้นจริงก็สามารถส่งมาพิสูจน์ได้เช่นกัน

"ผมไม่ได้เป่า ผมขอบอกพี่น้องทุกคนเลยว่า ผมอึดอัดมาก เพราะมันมีรูปหนึ่งที่เขาเขียนว่า 'ผมมีตังค์ ผมไม่ง้อหรอกคนเสื้อแดง' อันนั้นไม่ใช่ผมทำนะครับ และรูปนั้นก็ทำให้ผมโดนด่ามาจนถึงทุกวันนี้"

"ผมขอพูดหน่อยนะครับ คือพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนของผมจะรู้ดีว่า ผมไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับพวกนี้ แต่ผมก็จะดูว่า ณ ปัจจุบันมันเป็นยังไง และเราก็รู้ว่ามันควรที่จะช่วยเหลือกัน"

"ซึ่งผมก็จะฟังผู้ใหญ่ที่สอนผมตลอด อีกอย่างที่เป็นสิ่งสำคัญก็คือ ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจก่อนว่า ผมไม่เคยไปยุ่งกับตรงนั้น และไม่เป็นอะไรถ้าจะด่าผม แต่ผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นจริงๆ"

"และผมก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงด้วยเหมือนกัน ผมอยากจะบอกทุกคนนะครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนพิมพ์มาด่าผม ผมโดนมาเยอะแล้ว (ควักรูปออกมาโชว์ในรายการ) รูปนี้นะครับ ผมไม่ได้พิมพ์ ผมไม่เคยเป่านกหวีด ผมเป่ากบในแฟนฉัน"

"อย่างที่บอกไปผมโดนด่ารูปนี้รูปเดียวเลย ผมไม่เคยไปเลย ไหนๆ ผมพูดแล้ว ผมขอประชาธิปไตยละกัน ถ้าผมไป ผมแมน ผมยอมรับผิด

แต่นี่ผมไม่ได้ไป หรือถ้าคุณมีรูปที่ผมไป คุณส่งมา แต่ผมไม่ได้ไป อย่าด่าผมนะครับ สิ่งที่เคยว่าผม ผมไม่โกรธ แต่ก็อยากให้เข้าใจผม เพราะผมไม่เคยเป่านกหวีด ย้ำนะครับ"

related