svasdssvasds

"เทพไท" ชี้ "โทนี" ออกมาเคลื่อนไหวบ่อย ทำคะแนน "ประยุทธ์" เพิ่มอัตโนมัติ!

"เทพไท" ชี้ "โทนี" ออกมาเคลื่อนไหวบ่อย ทำคะแนน "ประยุทธ์" เพิ่มอัตโนมัติ!

"เทพไท" ระบุ คนไทยยังกลัวผีทักษิณ และเข็ดกับระบอบทักษิณ ชี้ "โทนี" ออกมาเคลื่อนไหวบ่อยครั้งมากเท่าไหร่ คะแนนนิยม "ประยุทธ์" ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างอัตโนมัติทันที!!!

วันนี้ (14 ก.ค.64) นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี อดีตนายกรัฐมนตรี ออกร่วมพูดคุยผ่านคลับเฮาส์ทุก 2 สัปดาห์ครั้ง โดยระบุไว้ว่า..

ผมเห็นการเคลื่อนไหวของคุณทักษิณในช่วงนี้บ่อยมาก น่าจะเป็นเพราะสถานการณ์การเมือง ที่เสถียรภาพของรัฐบาล หรือความนิยมกำลังตกต่ำ จึงฉวยโอกาสออกมาแสดงบทบาทโชว์วิสัยทัศน์ แก้ปัญหาของประเทศต่อสังคม หวังเรียกคะแนนนิยมให้กับตัวเองกลับคืนมา โดยมีกองเชียร์และกลุ่มผู้สนับสนุนเข้าร่วมพูดคุย ในแอพพลิเคชั่นคลับเฮ้าส์ ซึ่งทำให้มีเสียงตอบรับสนับสนุน และกลุ่มต่อต้าน ออกมาวิพากษ์วิจารณ์จนเป็นข่าวรายวัน

ส่วนตัวเห็นว่า ยังมีคน ไทยจำนวนไม่น้อย ที่ยังกลัวผีทักษิณ และเข็ดขยาดกับระบอบทักษิณ ยังมีความคิดต่อต้านคุณทักษิณอย่างไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะมีกระแสเบื่อพลเอกประยุทธ์ มากขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ตาม แต่ถ้าคุณทักษิณออกมาเคลื่อนไหวบ่อยครั้งมากเท่าไหร่ คะแนนนิยมพลเอกประยุทธ์ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างอัตโนมัติทันที

ถ้ากลุ่มสาวกของคุณทักษิณ ต้องการที่จะล้มรัฐบาลพลเอกประยุทธ์จริง ก็ควรเสนอให้คุณทักษิณ เก็บตัวเงียบเงียบไปก่อน ลดบทบาทลง ไม่ออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง ซุ่มดูความเคลื่อนไหวอยู่เบื้องหลัง แต่ให้มวลชนมุ่งหน้าโค่นล้มรัฐบาลพลเอกประยุทธ์เพียงอย่างเดียว ก็จะประสบความสำเร็จ และมีความเป็นไปได้สูงมากกว่านี้

แต่ถ้าคุณทักษิณยังเป็นหัวหอกในการต่อสู้กับพลเอกประยุทธ์ ผมคิดว่าเป็นยุทธศาสตร์ที่ผิดพลาด และไม่มีทางสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะต้นทุนทางสังคมของพลเอกประยุทธ์ ยังมีสูงกว่าคุณทักษิณ อยู่พอสมควร