svasdssvasds

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์ภาพทางม้าลายเมืองไทย แซะเบาๆ เขาใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์ภาพทางม้าลายเมืองไทย แซะเบาๆ เขาใส่ใจสิ่งแวดล้อม

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" พระเอกชื่อดัง โพสต์ภาพทางม้าลายคั่นกลางด้วยพุ่มไม้ ที่เหลือทางให้เดินแค่นิดเดียว พร้อมเขียนแคปชั่นแซะเบาๆ ทางม้าลายที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ชาวเน็ตวิจารณ์เพียบ

ทำเอาคนแห่กดไลก์ให้โพสต์ของพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" กันเป็นจำนวนมาก เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพทางม้าลายเมืองไทยลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว

ซึ่งเป็นภาพทางม้าลายที่มีการตีเส้นให้เดินข้ามถนน แต่ทว่าดันไปบรรจบตรงเกาะกลางที่มีพุ่มไม้อยู่ แทบจะไม่เหลือทางเดินให้สัญจรไปมาเลย 

โดยงานนี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้เขียนข้อความประกอบ พร้อมแซะเบาๆ ระบุว่า "ผ่ามม….! และแล้วทางม้าลายนี้ก็ยังอยู่แสดงว่าเขา #ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จริงๆ นะครับ"

และหลังจากที่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้โพสต์ไปนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ตั้งคำถามว่าคนจะเดินข้ามยังไง ถ้าพุ่มไม้อยู่เกาะกลางแบบนี้ อาทิเช่น 

"สุดทางแล้วให้พุ่งหลาวเข้าไปในดงพุ่มไม้ แล้วพุ่งหลาวอีกที เพื่อไปข้ามทางม้าลายหรอครับ? หรือ สุดทางแล้วให้เดินเลาะๆฟุตบาตอ้อมไป? งง , ข้ามไปเจอพุ่มไม้ แล้วเดินทะลุออกไปให้รถอีกฝั่งชนตายหรอคะ , การข้ามทางม้าลายในกะลาเลนด์ ไม่มีความปลอดภัยมากกว่าการข้ามผ่านถนนที่ไม่มีถนนม้าลาย อิจฉาปท.ที่มีไฟจราจรให้คนข้ามมาก" และอีกมากมาย

related