svasdssvasds

ตั๊ก ศิริพร ระบายผ่านเสียงเพลง "ไปเถอะไป ไปซะให้ไกลๆ" ชาวเน็ตแห่ถูกใจ

ตั๊ก ศิริพร ระบายผ่านเสียงเพลง "ไปเถอะไป ไปซะให้ไกลๆ" ชาวเน็ตแห่ถูกใจ

เอ๊ะแม่หมายถึงใคร? "ตั๊ก ศิริพร" โพสต์บทเพลงฮิต "ไปเถอะไป ไปซะให้ไกลๆ" บอกมีประโยชน์ ใช้ระบายความอัดอั้นในใจ ฟาดเป็นเสียงเพลง งานนี้ชาวเน็ตแห่โดนใจ ฟังแล้วรู้เลย

ก่อนหน้านี้นักแสดงชื่อดัง "ตั๊ก ศิริพร" ออกมาเรียกร้องวัคซีน mRNA ให้กับคนไทย พร้อมฝากถึงรัฐให้ช่วยแก้ปัญหาโควิด ซึ่งหวังว่าเสียงเล็กๆ ของตัวเองจะไปถึงและจะสู้ต่อไปแม้ยังไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ก็ตาม

ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ก็ได้โพสต์วิดีโอเพลงของตัวเอง ชื่อเพลงว่า "ฉันไม่ใช่นางเอก" ซึ่งมีท่อนฮิตในเพลงว่า "ไปเถอะไป ไปซะไปให้ไกลๆ เจอกับฉันที่ใด ไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าไหร่ยิ่งดี"

พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า "เพลงมีประโยชน์หลายอย่างนะคะ ให้เราได้ปลดปล่อยอารมณ์ ให้เราได้ระบายความอัดอั้นในใจ

บางครั้งเราก็อยากเอาความเกรี้ยวกราดมา ฟาดเป็นเพลงบ้าง ฟาดมันเข้าไป เวลาร้องมันสะใจดีค่ะ มาฟังเพลงกันค่ะ ยังมีอีกหลายเพลงนะจ๊ะ"

รวมถึงยังโพสต์เพลง "มือสังหาร" ที่คัดท่อนแซ่บๆ ประโยคว่า "สูญพันธุ์ไป ก็จะสูญพันธุ์ไป อยากให้พันธุ์สูญไป จงได้สูญพันธุ์ ไปจากใจ ขอระบายเถอะต้องขอระบาย คนเหี้ยมไม่มีที่ติ ต้องประกาศให้คนได้รู้จัก"

งานนี้ใต้โพสต์มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นมากมาย หลายคนบอกอ่านแล้วรู้เลยว่าอยากมอบเพลงนี้ให้ใคร อาทิเช่น "แม่ไล่ใครคะ , เพลงนี้เหมือนเพิ่งแต่งเมื่อวานนี้เอง , เพลงนี้คือได้กับเวลา ณ ปัจจุบันนี้มากๆค่ะ พี่ตั๊ก , จริงเลยคะ ฟาดๆๆ" และอีกมากมาย 

related