svasdssvasds

เบิร์ด ธงไชย ชี้แจงแล้ว หลังเดินทางกลับบ้านไร่ที่เชียงราย ยันทำตามขั้นตอน

เบิร์ด ธงไชย ชี้แจงแล้ว หลังเดินทางกลับบ้านไร่ที่เชียงราย ยันทำตามขั้นตอน

"เบิร์ด ธงไชย" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนดราม่าเดินทางกลับบ้านไร่อุดมสุข จ.เชียงราย ไม่แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ เผยได้ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันจังหวัดแล้ว ย้ำไม่ได้ไปไหน

จากกรณีที่นักร้องซุปตาร์ "เบิร์ด ธงไชย" เดินทางกลับบ้านไร่อุดมสุข ภายในหมู่บ้านป่าจั่น ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 7 ก.ค.64 ที่ผ่านมา

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหนักมาก ชาวบ้านหวั่นนำเชื้อโควิด-19 มา เพราะเดินทางมาจากจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ประกอบกับทางผู้ใหญ่บ้านไม่ได้รับทราบและไม่สามารถติดต่อนักร้องดังได้ 

และภายหลังมาทราบว่าติดต่อ เบิร์ด ธงไชย ได้แล้วและเผยว่าได้แจ้งผ่านแอปพลิเคชันของจังหวัดแล้ว และไม่ได้ออกไปไหน ตามข่าวที่เสนอไป 

โดยล่าสุดทางแฟนเพจของ เบิร์ด ธงไชย ได้ชี้แจงประเด็นร้อน ผ่านทางเฟซบุ๊ค Bird Thongchai Fans Page : ClubBIRD  มีข้อความระบุว่า

"สวัสดีเชียงราย พี่เบิร์ด กลับบ้านที่เชียงราย เดินทางด้วยรถส่วนตัวครับ ทั้งนี้ได้ลงทะเบียนผ่าน Application ของจังหวัด และส่งเอกสารให้ทางพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ไทม์ไลน์คืออยู่บ้านครับ และปฎิบัติตามขั้นตอนของจังหวัดอย่างถูกต้องใครจะเดินทางไปที่ใด สามารถตรวจสอบข้อกำหนดของจังหวัดได้ที่ http://www.moicovid.com/ข้อมูลสำคัญ-จังหวัด/"

related