svasdssvasds

เต๋า ณัฐวดี พี่สาว แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจโควิด รับตอนนี้เป็นห่วงแม่มาก

เต๋า ณัฐวดี พี่สาว แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจโควิด รับตอนนี้เป็นห่วงแม่มาก

"เต๋า ณัฐวดี" พี่สาวของ "แต้ว ณฐพร" เผยผลตรวจ "เป็นลบ" ตอนนี้เป็นห่วงคุณแม่มากที่สุด บอกโควิดรอบนี้น่ากลัวจริง ด้านร้านผมชื่อดัง รีบบิ๊กคลีนนิ่ง-ให้พนักงานกักตัว

หลังจากนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา พร้อมแจงไทม์ไลน์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางกระแสดราม่าต่างๆ นานา  

ล่าสุด "เต๋า ณัฐวดี" พี่สาวของแต้ว ได้โพสต์ภาพผลตรวจโควิดของตัวเอง ซึ่งเป็นลบ พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจน้องสาว รวมถึงบอกตอนนี้เป็นห่วงคุณแม่มากที่สุด

"เมื่อวานพวกเราได้ไปทำการตรวจเชื้อ โดยไปตามนัดหมายคนละเวลากัน เบื้องต้นแต้วไม่มีอาการใดๆ เลย แต่ไปตรวจเชื้อ

เนื่องจากอาจต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น ส่วนเต๋าตรวจเพราะมีอาการเจ็บคอ และกังวลส่วนตัวว่าถ้าเป็นแล้วจะไปติดลูก จึงขอตรวจ (ก่อนหน้านี้ตรวจ rapid test เป็นระยะผลก็คือปลอดภัยดี)

เต๋ากับแต้วอยู่คนละบ้าน ตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด เต๋า แต้ว แม่ ฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็มค่ะ ยังไงขอให้การป่วยครั้งนี้ของแต้วไม่หนัก และหายไวๆ แข็งแรงปลอดภัยนะน้อง @taewaew_natapohn

ปล.รอบนี้หนักมากน่ากลัวมาก ปล.เต๋าเข้าใจดีว่าการมีคนในครอบครัวเป็นโควิดมันน่ากังวลแค่ไหน ยังไงใครที่ยังไม่ได้เตียง ทางเราจะช่วยประสานหาเตียงให้อีกแรงนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้าน "ก้อง กฤษฏิ์" หรือ "ก้อง Hive Salon" เจ้าของร้านทำผม ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะพนักงานเข้ามาฉีดยาพ่นฆ่าเชื้อในร้าน หลังนางเอกสาวเข้ามาใช้บริการ พร้อมเขียนข้อความว่า

"เนื่องจากทางคุณแต้วมีการมาใช้บริการในวันที่ 8 ที่ผ่านมาที่สาขาเวลาหลังสวน และได้ผลตรวจโควิดวันนี้เป็นบวก"

"ทาง Hive Salon เพิ่งนำทีมพนักงานทั้ง 3 สาขา ตรวจหาเชื้อ Covid-19 ณ โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคอล แคร์ แอนด์ แล็บ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการ Hive Salon ตามปกติ ปรากฏผลตรวจ 'เป็นลบ' ทุกคนทั้งสามสาขา รวมถึงทีมออฟฟิศ"

"แต่เราจะให้ทีมงานที่ทำสาขา Velaa Sindhorn กักตัวต่อเพื่อเช็กผล ละให้ทีมงานจากสาขาอื่นที่ตรวจผลเป็นลบทั้งหมดมาสลับทำที่สาขานี้แทน เนื่องจากสาขาในห้างปิดตามมาตรการของรัฐบาล"

"เรื่องการคลีนนิ่งทุกวันนี้ เราทำบิ๊กคลีนนิ่งก่อนปิดและฉีดพ่นทำความสะอาดเก้าอี้สเตชั่นทุกครั้งที่จบงานกับลูกค้ารายคนอยู่แล้วครับ"

"ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และขอให้ปลอดภัยนะครับ ปล.ผมไม่ได้เจอแต้วมา เป็นเดือนละครับ" พร้อมข้อความกำกับว่า "เดี๋ยวทาง @hivesalon จะเอาผลตรวจพนักงานทุกคนที่ตรวจวันจันทร์ที่ผ่านมาโพสต์ยืนยันนะครับ"

เต๋า ณัฐวดี พี่สาว แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจโควิด รับตอนนี้เป็นห่วงแม่มาก

เต๋า ณัฐวดี พี่สาว แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจโควิด รับตอนนี้เป็นห่วงแม่มาก

related