svasdssvasds

ศูนย์ฉีดโควิดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แจงเหตุคนแน่น ตอนนี้จัดระเบียบดีแล้ว

ศูนย์ฉีดโควิดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แจงเหตุคนแน่น ตอนนี้จัดระเบียบดีแล้ว

ศูนย์ฉีดวัคซีนเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ออกมาชี้แจงตามที่เป็นข่าวภาพบรรยากาศการเข้าฉีดวัคซีนโควิด-19ที่ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จ.นนทบุรี ที่มีประชาชนจำนวนมากที่ลงทะเบียนกับ #นนทพร้อม เดินทางมาเข้าคิวรอแต่เช้าจนแน่นลานจอดรถ

ตามที่ได้ปรากฏเป็นข่าวว่าเผยแพร่เรื่องของการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีประชาชนมารวมกันจำนวนมาก จนเกิดมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ทางศูนย์ฉีดวัคซีนเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้

1.ในเวลา 9.00 - 12.00 น. เป็นการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 ตามสูตรใหม่ (แอสตร้าเซนเนก้า-ซิโนแวค) โดยในวันนี้ (17 ก.ค. 2564 ) จะมีคนจะได้ฉีดแอสตร้าเซเนก้ามารับบริการวัคซีนโควิด-19 เข็ม 2 ประมาณ  4,000 คน ซึ่งได้มีการนัดหมายล่วงหน้าเป็นรอบไว้แล้ว

2. ส่วนในเวลา 13.00 - 16.00 น. เป็นการให้บริการฉีดวัคซีนเข็มที่  1 เป็นซิโนแวคอีกประมาณ 5,000 คน ซึ่งได้แบ่งรอบในการนัดหมายไว้เรียบร้อยแล้ว

 3. สนามฉีดดังกล่าวไม่มีการเปิดให้ walk-in มาฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่อย่างใด

คนแห่ฉีดวัคซีนโควิดหนาแน่นในช่วงเช้าที่ผ่านมา คนแห่ฉีดวัคซีนโควิดหนาแน่นในช่วงเช้าที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• หมอแล็บแพนด้า เผยภาพระบบล้มเหลว? คนแน่นลานจอด รอคิววัคซีนเสี่ยงรับเชื้อ

• เช็กเลย "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" เปิดรายชื่อ รพ. 18 แห่ง ฉีดวัคซีน"ซิโนฟาร์ม"

• เผย โควิดสายพันธุ์แอปซีลอน อาจ ลดประสิทธิภาพ วัคซีนmRNA ไฟเซอร์-โมเดอร์นา

สำหรับภาพความหนาแน่นในช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดจากผู้ที่มีนัดหมายทั้ง 2 ส่วน ประชาชนมาก่อนเวลา ตั้งแต่เช้าทำให้เกิดความแออัดขึ้นในช่วงแรก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบได้แก้ไข ปรับปรุงให้มีการเว้นระยะห่างทางสังคม พร้อมทั้งมีการจัดระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอยืนยันว่าผู้ที่ได้รับนัดหมายจะได้ฉีดวัคซีนโควิด-19กันทุกคน

ศูนย์ฉีดโควิดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แจงเหตุคนแน่น ตอนนี้จัดระเบียบดีแล้ว

ศูนย์ฉีดโควิดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แจงเหตุคนแน่น ตอนนี้จัดระเบียบดีแล้ว ศูนย์ฉีดโควิดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แจงเหตุคนแน่น ตอนนี้จัดระเบียบดีแล้ว ศูนย์ฉีดโควิดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แจงเหตุคนแน่น ตอนนี้จัดระเบียบดีแล้ว

related