svasdssvasds

โบวี่ อัฐมา โดนชาวเน็ตถล่มเละ! หลังให้ข้อมูล อ๋อม สกาวใจ เหตุวัคซีนมาช้า

โบวี่ อัฐมา โดนชาวเน็ตถล่มเละ! หลังให้ข้อมูล อ๋อม สกาวใจ เหตุวัคซีนมาช้า

"โบวี่ อัฐมา" โดนชาวเน็ตสวดยับ หลังโผล่คอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" บอกเหตุที่วัคซีนมาช้า ไม่ได้ซื้อปุ๊บได้ปั๊บเลย ต้องเอาซิโนแวคมาช่วยแก้ขัด งานนี้ "ดีเจดาด้า" ย้อนกลับเดือด

จากกรณี "อ๋อม สกาวใจ" ได้โพสต์ตั้งคำถามว่า "พ.ร.ก. ฉุกเฉินที่เราใช้อยู่นี่ สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่ รึเปล่าคะ เช่นเร่งรัดขั้นตอนต่างๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ มารีบฉีดให้ประชาชนได้มั้ยคะ ตื่นมาเจอข่าวเศร้าเลย เสียชีวิต 98 ศพ เสียใจมากค่ะ"

พร้อมเขียนแคปชั่นฟาดต่อว่า "วัคซีนดีๆ ก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง!!!! เสียใจ!!!!! โมโห!!! !โกธร!!!!!! งง!!!!!! เพลีย!!!!!!!!!!!! #pfizer #moderna"

ซึ่งโพสต์นี้ของอ๋อมก็มีคนแห่เข้ามากดไลก์ถล่มทลาย และคอมเมนต์มหาศาล รวมไปถึง "โบวี่ อัฐมา" ได้เข้ามาให้ข้อมูลอีกด้านกรณีวัคซีนมาช้า ไม่ได้ซื้อปุ๊บได้ปั๊บ ทั้งยังบอกให้ลองหาข่าวอ่าน ระบุข้อความว่า 

"พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊บได้ปั๊บค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)"

และแน่นอนว่างานนี้สาว โบวี่ เจอทัวร์ลงอย่างหนัก มีคอมเมนต์วิจารณ์เกือบ 3 พันคอมเมนต์ แม้แต่คนในวงการบันเทิง "ดีเจดาด้า" ก็เข้ามาถามกลับว่า "ขอถามกลับแล้วทำไมไทยไม่เข้าร่วม Covax เป็นประเทศเดียวในอาเซียนที่ไม่เข้าร่วมค่ะ"

related