svasdssvasds

"หมอนิธิ" เผย ซิโนฟาร์ม อีก 1 ล้านโดส ถึงไทยแล้ว สั่งเร่งแก้ระบบจองวัคซีนล่ม

"หมอนิธิ" เผย ซิโนฟาร์ม อีก 1 ล้านโดส ถึงไทยแล้ว สั่งเร่งแก้ระบบจองวัคซีนล่ม

"ศ.นพ.นิธิ" เผยภาพวัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" อีก 1 ล้านโดส ถึงไทยแล้ว พร้อมสั่งเร่งแก้ไขระบบจองวัคซีนล่ม เผยขณะนี้ปิดปรับปรุงชั่วคราวคาดอีก 1 สัปดาห์จะเปิดอีกครั้ง

วันนี้ ( 18 ก.ค.64) ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda ระบุว่า..

อีกหนึ่งล้านมาถึงแล้ว พร้อมๆกับที่ได้รับรายงานว่า มีคนเข้าจองวัคซีน Sinopharm รายบุคคลได้บ้างไม่ได้บ้าง ขณะนี้ 0930 คนผ่านลงทะเบียนเข้าไปได้ 60000 ราย แล้วผมได้สั่งให้ปิดระบบก่อนนะครับ

ซิโนฟาร์ม 1 ล้านโดส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เต็มแล้ว! จองวัคซีนซิโนฟาร์ม แจ้งให้รออีก 1 สัปดาห์เปิดจองอีกครั้ง

เช็กเลย "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" เปิดรายชื่อ รพ. 18 แห่ง ฉีดวัคซีน"ซิโนฟาร์ม"

จวกยับ! หลังเปิดให้จองซิโนฟาร์มวันแรก ระบบล่มตั้งแต่8.00น.

ต้องขอโทษคนที่จองไม่ได้ แต่ประมาณอีกหนึ่งอาทิตย์จะเปิดให้อีกครั้ง และจะไปขยายถนนระบบทางเข้าจองให้กว้างขึ้น จะได้สดวกกันทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงไม่ได้พร้อมกันทั้งหมด เพราะจากรายงานก่อนเปิดระบบทราบว่ามีคนเกือบสี่แสนคนรอจ่อเข้าในการจอง

ซิโนฟาร์ม 1 ล้านโดส

ขณะที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งว่า ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนจองสิทธิ์วัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน ในรอบแรก ได้ทั้งหมด 60,000 ราย สำหรับผู้ที่ยังลงทะเบียนไม่ได้ ให้รออีก 1 สัปดาห์ ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะแจ้งเปิดระบบการจองอีกครั้ง ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ในรอบแรกและชำระเงินตามกำหนด สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามวันนัดหมาย ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564 ทุก 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ร่วมสมทบ "ครึ่งโดส" บริจาคส่งต่อวัคซีนให้กับผู้ด้อยโอกาสและกลุ่มเปราะบางทางสังคม ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจโปรดติดตามข่าวได้ทางหน้าเฟซบุ๊กเพจและเว็บไซต์ของทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เท่านั้น

ซิโนฟาร์มเต็มแล้ว

 

related