svasdssvasds

ซาร่า คาซิงกินี ขอปกป้องศักดิ์ศรี หลังถูกกล่าวหาจะนำเงินของลูกไปใช้

ซาร่า คาซิงกินี ขอปกป้องศักดิ์ศรี หลังถูกกล่าวหาจะนำเงินของลูกไปใช้

"ซาร่า คาซิงกินี" ขอปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง หวั่นกระทบต่อความรู้สึกของลูก หลังถูกกล่าวหาโดยไร้มนุษยธรรม เรื่องเงิน 3 แสนของขวัญวันเกิด "น้องแม็กซ์เวลล์" ที่ "ไมค์ พิรัชต์" โอนให้

จากกรณีที่ "ไมค์ พิรัชต์" ได้มอบของขวัญวันเกิดให้ลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" ด้วยการโอนเงิน 300,000 บาทเข้าบัญชี เพื่อเป็นทุนการศึกษาในอนาคต

ซึ่งมีสื่อรายหนึ่งได้เขียนข่าวถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับมีข้อความที่พาดพิง "ซาร่า คาซิงกินี" จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดและมีคอมเมนต์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น

งานนี้คุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ไม่ขอนิ่งเฉย ได้ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเคลียร์ชัดให้ทุกคนกระจ่างใจในสิ่งที่หลายคนสงสัยและคิดไปเอง จนทำให้เธอเสียหาย ระบุว่า 

"แค่ปัญหาเรื่องเอาชีวิตตัวเองและครอบครัวให้รอดปลอดภัยจากโควิด ก็เครียดมากพออยู่แล้ว แต่ซาร่ากลับต้องมาเจอการพาดหัวข่าวและคอมเม้นท์ ที่ไม่น่ารักและทำให้เสียหาย"

"ซาร่าได้แต่คิดว่าถ้าลูกโตพอ อ่านออกเขียนได้จะต้องมารู้สึกยังไง เรื่องมันผ่านมาแล้ว ศาลตัดสินออกมาเป็นที่ทุกคนรับรู้ การนำเสนอข่าวประเด็นพวกนี้ มันควรจะจบลงได้แล้ว"

"ที่ผ่านมาซาร่าปล่อยผ่าน แต่วันนี้ซาร่าคงต้องปกป้องศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ศักดิ์ศรีของความเป็นแม่ของเด็กๆทั้งสอง"

"ซาร่าจึงอยากจะพูดและขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริง วันเกิดของลูก ควรเป็นวันที่ลูกมีความสุข ซึ่งในฝั่งของแม่คนนี้ ซาร่าได้ทำหน้าที่แม่ให้ลูกอย่างเต็มที่"

"ประเด็นที่ถูกกล่าวหาในเรื่องเงินของขวัญวันเกิด ที่สะสมไว้เป็นค่าเล่าเรียนของลูกในอนาคต ซาร่าขอยืนยันตรงนี้ว่า"

"ซาร่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรู้เห็นใดๆกับบัญชีนั้น และชื่อบัญชีก็ระบุชัดเจนอยู่แล้ว ว่าใครเป็นเจ้าของบัญชี ใครมีสิทธิ เบิก-ถอน และสมุดบัญชีก็ไม่ได้อยู่ที่ซาร่า ค่ะ"

"ซาร่าขอย้ำอีกครั้ง!! ว่าศาลได้ตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องที่ซาร่าถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่ที่กีดกันไม่ให้ลูกเจอกับพ่อนั้น ไม่เป็นความจริง"

"และไม่มีหลักฐานใดๆ มาตัดสินว่าซาร่าเป็นแบบนั้น หรือแม้กระทั่งเรื่องที่ว่าซาร่าเป็นแม่ที่จะนำเงินการศึกษาของลูกไปใช้ ตามที่คนบางกลุ่มกล่าวหาโดยไร้มนุษยธรรม"

"ในขณะเดียวกัน ทุกวันนี้ซาร่ามีหน้าที่ส่งเสียเลี้ยงดูค่าการศึกษาของลูกครึ่งหนึ่ง ซึ่งซาร่าได้หาเงินส่วนนั้นเอง ด้วยอาชีพที่ซาร่ารักและภูมิใจ"

"และซาร่ายังมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่าย เรื่องการกินอยู่ ค่าใช้จ่ายจิปาถะ และที่อยู่อาศัยของลูก แต่เพียงผู้เดียว พร้อมทั้งให้ความรัก ให้เวลา และความอบอุ่น"

"ในภาวะวิกฤติเช่นนี้ ซาร่าขอความเห็นใจจากสื่อมวลชน ไม่เสนอข่าวโดยชี้นำให้บุคคลอื่นเข้าใจซาร่าผิดและไม่เสนอข้อมูลที่ยังไม่พิสูจน์ว่าเป็นความจริง"

"ซาร่าเข้าใจดีว่าซาร่าเป็นบุคคลสาธารณะ สามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ ซาร่าพร้อมน้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขสิ่งต่างๆในชีวิต"

"แต่ขอให้อยู่บนพื้นฐานของความจริงและใช้ถ้อยคำสุภาพ ขออย่าให้เกินเลยดังเช่นหลายๆเหตุการณ์ที่ผ่านมา เพราะลูกที่เป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของซาร่า ทั้งสองกำลังโตขึ้นและเข้าถึงสื่อได้ทุกวันค่ะ"

"ด้วยรักและเคารพพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน และขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคน พวกเราหันหน้ามาสู้กับวิกฤตโควิดกันดีกว่าค่ะ

ป.ล.โครงการรีวิวช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยที่พบวิกฤตเศรษฐกิจ ใครต้องการความช่วยเหลือ DM @sarah_theseries"

related