svasdssvasds

จุ๋ย วรัทยา ลั่นคุณภาพชีวิตของประชาชน คือความมั่นคงของชาติ ไม่ใช่อาวุธ

จุ๋ย วรัทยา ลั่นคุณภาพชีวิตของประชาชน คือความมั่นคงของชาติ ไม่ใช่อาวุธ

"จุ๋ย วรัทยา" โพสต์คุณภาพชีวิตของประชาชน คือความมั่นคงของชาติ ไม่ใช่อาวุธอย่างเดียว บอกยอมรับความผิดบ้าง ลั่นคนทุกข์มากมายมองด้วยตาเปล่าก็รู้ วอนทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

ยังคงมีคนบันเทิงออกมาเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลกับการแก้ปัญหาโควิด ล่าสุดนางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" ก็ทนไม่ไหว ขอพูดในฐานะประชาชนคนหนึ่ง

โดยเธอได้โพสต์รูปที่มีข้อความว่า "ประชาชน คือ ชาติ คุณภาพชีวิตของประชาชน คือ ความมั่นคงของชาติ หาใช่อาวุธยุทโธปกรณ์อย่างเดียว

ทุกชีวิตล้วนมีส่วนขับเคลื่อนบ้านเมือง ทุกสาขาอาชีพล้วนมีความสำคัญ โปรดจัดการ จัดสรร สื่อสาร อย่างมีประสิทธิภาพ โปรดฟังเสียงประชาชน และโปรดทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง"

พร้อมเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "อะไรที่พวกเราประชาชนช่วยเหลือกันเองได้ เราก็ช่วยกันเต็มที่แล้ว… เวลาที่ใช้ไปมันเกินพอดีแล้วหรือไม่.. ยอมรับความจริงยอมรับความผิดบ้าง… ก็คงจะสง่างามกว่านี้นะคะ

ความทุกข์ของคนมันชัดมาก มองด้วยตาเปล่า สัมผัสด้วยใจก็รู้สึกแล้วค่ะ ให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่เดือดร้อนเสมอ ขอโทษสำหรับคนที่เห็นต่างนะคะ #โปรดทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง"

งานนี้ใต้โพสต์ของสาวจุ๋ย ก็มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และโดนใจกับข้อความดังกล่าวกันมากมาย ทางด้านสามีอย่าง "พุฒ พุฒิชัย" ยังบอกว่า "เฉียบเลยจ้า"

related