svasdssvasds

ชมพู่ อารยา โดนอีก! ดราม่าถล่มยับ หลังโพสต์ชวนทำบุญ บริจาคช่วยโควิด

ชมพู่ อารยา โดนอีก! ดราม่าถล่มยับ หลังโพสต์ชวนทำบุญ บริจาคช่วยโควิด

ไม่จบ! "ชมพู่ อารยา" ทัวร์ลงซ้ำ หลังแค่ออกมาโพสต์ชวนทำบุญ บริจาคช่วยโควิด เจอชาวเน็ตสวดยับ ประชาชนอดตายเอาเงินไหนมาบริจาค ลามไปถึงไม่ออกมา Call Out-แซะรีวิวซิโนแวค

ยังคงโดนดราม่าพุ่งเข้าใส่อยู่เรื่อยๆ สำหรับซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ที่ก่อนหน้านี้โดนถล่มหนัก ปมรีวิวฉีดวัคซีนซิโนแวค จนเกิดเป็นประเด็นร้อน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ยังคงเงียบไม่สานต่อดราม่าใดๆ โดยล่าสุด ชมพู่ อารยา ก็ดันเจอดราม่าอีกระลอก หลังโพสต์เชิญชวนร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

และจากนั้นไม่นานใต้โพสต์ของเธอก็ลุกเป็นไฟ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถกเถียงกันสนั่นอินสตาแกรม ชาวเน็ตสาดยับดราม่าใส่ดาราสาวหลายประเด็น

ในทำนองว่า เลิกชวนประชาชนบริจาคสักที คนไม่มีจะกินอยู่แล้ว ตกงานซ้ำแล้วซ้ำอีก จะเอาเงินที่ไหนมาบริจาค หน้าที่นี้ควรเป็นรัฐบาล ไม่ใช่ประชาชนมาบริจาคกันเอง

พร้อมทั้งแซะแรงเปลี่ยนจากชวนบริจาค มาเป็น Call Out ช่วยประชาชนจะดีกว่าไหม และยังดราม่าขุดเรื่องเก่า ถามหารีวิวซิโนแวคเข็มสองกันมากมาย 

คอมเมนต์ดราม่า อาทิเช่น

- เขาไม่มีเงินบริจาคกันแล้วค่ะแม่ เขาตกงานกันมา 2 ปี วัคซีนยังไม่ได้ฉีด .. ขอบคุณที่มาบอกบุญนะคะ

- บริจาคอีกแล้วหรอคะ รัฐบาลไปไหน เงินไปซื้อเรือดำน้ำ แต่อุปกรณ์การแพทย์ขอทานเอา

- ดาราค่าตัวเป็นล้านๆๆๆ ก็ชวนกันบริจาคเยอะๆ ค่ะ ประชาชนเงินเดือนหมื่น 2 หมื่น มาขอบริจาคอยู่ได้ ออกไปช่วยกฎดันรัฐบาลนู่น ไม่ใช่มาขอบริจาคอยู่แบบนี้ แก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

- เลิกบริจาค แล้วเป็นกระบอกเสียงแทนประชาชนสักทีค่ะ

- รอรีวิวเข็ม 2 นานมากแล้วค่ะ

- รอรีวิวตัวบูสเตอร์นะคะ ตามสูตรใช้ AZ กระตุ้น

related