svasdssvasds

หมอเหรียญทอง ห้าม รถส่งสินค้า "ฟู้ดแพนด้า" เข้าเขตรพ.มงกุฎวัฒนะ

หมอเหรียญทอง ห้าม รถส่งสินค้า "ฟู้ดแพนด้า" เข้าเขตรพ.มงกุฎวัฒนะ

หมอเหรียญทอง โพสต์ ประกาศ รพ.มงกุฎวัฒนะ และเครือ รพ.สนามทั้งหมดไม่อนุญาตให้มีการสั่งอาหารหรือสินค้าผ่าน ฟู้ดแพนด้า ให้ใช้แพลทฟอร์มอื่นในการสั่งอาหารหรือสินค้าที่จะนำส่ง จนกว่า ฟู้ดแพนด้า จะมีนโยบายที่ชัดเจน

จากรณีชาวเน็ตแห่ติด  #แบนfoodpanda หลังแอดมินตอบกลับคลิปไรเดอร์ไป #ม็อบ18กรกฎา ทำเอาชาวเน็ตเดือดพล่านพากันลบแอปพลิเคชั่น พาสเนอร์ร้านค้าบางร้านขอถอดออกจากการร่วมธุรกิจถาวร

ด้านฟู้ดแพนด้าได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า ทางบริษัทไม่มีนโยบายปิดกั้นสิทธิเสรีภาพทางความคิดและการแสดงออกส่วนบุคคลแต่อย่างใด ดังนั้นฟู้ดแพนด้าขอยืนยันว่าการแสดงออกทางความคิดอย่างเสรีไม่ใช่การก่อการร้าย และจะไม่มีการดำเนินการให้ไรเดอร์พ้นสภาพการเป็นไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ล่าสุดวันที่19 ก.ค.64 พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กประกาศระบุว่าว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ และเครือ รพ.สนามทั้งหมดไม่อนุญาตให้มีการสั่งอาหารหรือสินค้าผ่าน #FOODPANDA ดังนั้นจึง #ห้ามรถส่งสินค้า FOODPANDA เข้าสู่พื้นที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ และเครือ รพ.สนามทั้งหมดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พนักงานหรือผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ กรุณาใช้แพลตฟอร์มอื่นในการสั่งอาหารหรือสินค้าที่จะนำส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะจนกว่า FOODPANDA จะมีนโยบายที่ความชัดเจนต่อการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์โดยเฉพาะการดำเนินการอย่างเด็ดขาดกับพนักงานที่ #กระทำการเป็นอริราชศัตรูต่อพระเจ้าแผ่นดิน

หมอเหรียญทอง ห้าม รถส่งสินค้า "ฟู้ดแพนด้า" เข้าเขตรพ.มงกุฎวัฒนะ

related