svasdssvasds

แชร์ว่อน! แม่ค้าโพสต์เตือนสติ อย่าแกล้งไรเดอร์ไปส่งน้ำ สุดท้ายกดยกเลิก

แชร์ว่อน! แม่ค้าโพสต์เตือนสติ อย่าแกล้งไรเดอร์ไปส่งน้ำ สุดท้ายกดยกเลิก

ปมดราม่าร้อนแรง  #แบนfoodpanda ทำเอาไรเดอร์ได้รับผลกระทบเต็มๆ เนื่องจากออเดอร์สั่งของลูกค้าน้อยลง ล่าสุด แม่ค้าโพสต์ ลูกค้าสั่งน้ำพอไรเดอร์ไปส่งดันกดยกเลิกออเดอร์ทันที  วอนสังคมให้เสพข่าวอย่างมีสติ และเห็นใจคนที่เดือดร้อนกับการกระทำครั้งนี้

21 ก.ค.64 ต่อเนื่องจากกระแสดราม่าร้อนแรง #แบนfoodpanda  หลังแอดมินตอบกลับแรง ปมไรเดอร์ร่วมชุมนุม ทำเอาชาวเน็ตแห่วิพากษ์ วิจารณ์ยับ พร้อมทั้งได้ออกมาแบนพร้อมลบบัญชีแอปพลิเคชั่นนี้ ซึ่งส่งผลให้ไรเดอร์ที่เป็นพาสเนอร์ร่วมได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เพราะจากกระแสที่เกิดขึ้นทำให้มียอดการสั่งของเดลิเวอรรี่น้อยลงไปมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพระบุว่า...จากเหตุการณ์ จากกระแสหรือจากอะไรก็ตามแต่ ...คนที่โดนผลกระทบมากที่สุด คือ #ไรเดอร์ คือคนที่ไม่รู้อิโน่อีเน่เลยย สั่งน้ำมา พอไรเดอร์ไปส่งยกเลิก ลูกค้า-ทำตามเค้ามา เสพข่าวมา จะผิดหรือถูก แต่เราคนไทยไม่มีใครรักรัฐบาลสักคนจังหวะนี้ #แค่แอดมินคนเดียว ทำคนทั้งประเทศหวั่นไหวได้ขนาดนี้เลยเหรอ แค่ลบแอปออกก็พอแล้ว ความสะใจเราพอแล้ว #ถามว่าทุกวันนี้เรายังเจ็บปวดกันไม่พออีกเหรอ ทุกข์ทรมานกันไม่พออีกเหรอ มาซ้ำเติมกันทำไม มาทะเลาะกันเองทำไม วิกฤติแบบนี้เรายิ่งต้องรักกันสิ บริษัท food panda เค้าไม่เดือดร้อนหรอก แต่สิ่งที่เราสมควรทำตอนนี้ คือฟังเค้า ให้อภัยเค้า ไม่ใช่เค้าหรอกเหรอ ที่ทำให้เรามีรายได้ ในขณะที่บ้านเมืองปิด ร้านนั่งไม่ได้ #ให้อภัยกันเถิด ไม่มีใครไม่เกลียดรัฐบาลนี้ พี่จะเกลียดแพนด้าก็ต่อเมื่อออกมาแถลงข่าวแบบสินมั่นคง มีหนังสือมาเป็นทางการ แล้วกลับคำ #แต่นี่แค่แอดมินนะ แค่คอมเมนต์ในทวิต ไรเดอร์ เสียรายได้ เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถ แล้วเค้าจะเสียอะไรอีกจากการกระทำอะไรแบบนี้ รอบละ30-40บาท ไม่ได้เยอะเลย กับความเสี่ยง ทนแดดทนฝนทนร้อนทนหนาวทนอารมณ์ลูกค้า ร้านค้า.ได้รับรายได้100%เต็มจากการกระทำนี้ เพราะบริษัทการันตีรายได้เรา รับประกันรายได้เราเสมอ

มีสตินะคะทุกคน พี่เกลียดรัฐบาล เกลียดมาก โมโหมาก แต่เราทำอะไรไม่ได้ เรียกร้องไปก็เท่านั้น ตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของตัวเองไป คนที่ยังทำงานได้ ไม่ใช่โชคดีเสมอไป ทุกคนต้องเสี่ยงมากๆๆแต่เค้าต้องทำ เพราะภาระหน้าที่มี ครอบครัวมี ไม่มีใครช่วย เราต้องช่วยตัวเองคะ ยิ่งไรเดอร์ไม่ว่าชมพู หรือเขียว เสี่ยงมาากๆ ยิ่งทำแบบนี้มันยิ่งเสียหายกันไปใหญ่ #รักกันเถอะนะทุกคน เราต้องผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน อย่าเกลียดกันเองเลย พี่จะเปิดระบบต่อไปเรื่อยๆ รายได้พี่ไม่ลดคะ พี่มีแกรปพี่มีไลน์แมนรองรับ ออเดอร์ยังเยอะเหมือนเดิมคะ #ถึงออเดอร์จากแพนด้าจะน้อยลง แต่อย่างน้อย พี่ยังมีรายได้มีออเดอร์ให้ไรเดอร์วิ่งอยู่คะ ให้พวกเค้ายังมีรายได้อยู่คะ ไรเดอร์แพนด้าทุกคน มากินน้ำร้านพี่ฟรี เป็นกำลังใจให้

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นผู้คนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย ว่าบริษัทไม่ได้มีส่วนได้เสียกับการกระทำนี้ มีแต่ทางไรเดอร์ที่เสียเปรียบทั้งหมด ดังนั้นควรใช้สติและแยกแยะความเหมาะสม เพราะในช่วงสถานการณ์บ้านเมืองที่วิกฤตเช่นนี้ ไม่ควรจะทำร้ายกันเอง

แชร์ว่อน! แม่ค้าโพสต์เตือนสติ อย่าแกล้งไรเดอร์ไปส่งน้ำ สุดท้ายกดยกเลิก

แชร์ว่อน! แม่ค้าโพสต์เตือนสติ อย่าแกล้งไรเดอร์ไปส่งน้ำ สุดท้ายกดยกเลิก

แชร์ว่อน! แม่ค้าโพสต์เตือนสติ อย่าแกล้งไรเดอร์ไปส่งน้ำ สุดท้ายกดยกเลิก

related