svasdssvasds

หัวหน้าเทศกิจแจง ประเด็นดราม่าเก็บ 3 ศพช้า อ้างมีรถคันเดียว ตระเวนเก็บ 8 ศพ

หัวหน้าเทศกิจแจง ประเด็นดราม่าเก็บ 3 ศพช้า อ้างมีรถคันเดียว ตระเวนเก็บ 8 ศพ

กระแสดราม่าสนั่น! เมื่อมีภาพผู้เสียชีวิตนอนริมถนนอย่างน้อย 3 ราย ว่อนโซเชียล ด้านหัวหน้าเทศกิจเขตพระนคร โพสต์ชี้แจง ที่เก็บศพช้า เนื่องจากมีรถคันเดียว และต้องตระเวนเก็บศพในพื้นที่อีก 8 ศพ

21 ก.ค.64 เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอย่างรุนแรงภายในประเทศ ส่งผลให้ประชาชนได้รับการติดเชื้อไวรัสเป็นจำนวนมากและพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เกิดภาพเหตุการณ์ผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนน อย่างน้อย 3 ราย ตามที่ปรากฏในสื่อและโซเชียล จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดนายคณิต ชุมช่วย หัวหน้าเทศกิจเขตพระนคร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า...เที่ยงคืนเทศกิจเขตพระนครพึ่งเสร็จสิ้นภารกิจเก็บศพผู้เสียชีวิตในพื้นที่ เข้าใจและเห็นเจ้าหน้าที่ที่มาเก็บศพหลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมาเก็บศพช้าวันนี้เป็นเวรมูลนิธิปอเต็กตึ้งซึ่งมีคันเดียวที่เป็นรถเฉพาะที่เก็บศพโรคโควิดวันนี้ตระเวนเก็บไปแล้ว 8 ศพกว่าจะถึงพระนครเห็นใจครับพี่ๆทุกคนและขอบคุณมูลนิธิสยามนนทบุรีที่ผ่านมาช่วยเก็บใส่ถุงให้เรียบร้อยปอเต็กตึ้งมาถึงใส่รถไปส่งร.พ.เรียบร้อย 3 ศพของพระนครครับเทศกิจทำได้ทุกเรื่องครับเพื่อกรุงเทพมหานครไม่ใช่จับแม่ค้าอย่างเดียวเก็บศพก็ได้ครับ ขอบคุณพี่แป๊ะมูลนิธิสยามนนทบุรี พี่อู๊ดมูลนิธิปอเต็กตึ้งและเฮียคุ้งประธานอพปร.เขตพระนครที่อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบเคส คงต้องประสานพี่ๆอีกครับถ้าพี่น้องประชาชนไม่ช่วยกันป้องกันและไม่ให้ความร่วมมือครับแต่ใจจริงแล้วไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เลยครับ

ทั้งนี้ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันที่ 21 ก.ค.ผู้ติดเชื้อรายใหม่ยอดยังอยู่ที่ 13,002 ราย ยอดผู้ป่วยสะสม 410,614 ราย และเสียชีวิต 108 ราย 

หัวหน้าเทศกิจแจง ประเด็นดราม่าเก็บ 3 ศพช้า อ้างมีรถคันเดียว ตระเวนเก็บ 8 ศพ

related