svasdssvasds

แพท ณปภา ตอบชัดเจน! หลังถูกชาวเน็ตดราม่าไทม์ไลน์ที่หายไป

แพท ณปภา ตอบชัดเจน! หลังถูกชาวเน็ตดราม่าไทม์ไลน์ที่หายไป

"แพท ณปภา" ออกโรงเคลียร์ หลังประกาศติดโควิด-19 โดนชาวเน็ตถามไทม์ไลน์เที่ยวพัทยาหายไปไหน ยอมรับไปเที่ยวมาจริง แต่ไปตั้งแต่ 9 ก.ค.-11ก.ค. ยันไทม์ไลน์ที่ลงเป็นความจริง

หลังจากคุณแม่สายสตรอง "แพท ณปภา" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 และขอโทษทุกคนที่โดนผลกระทบ พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.2564 - 20 ก.ค.2564

แต่ไม่วายถูกชาวเน็ตดราม่าถึงเรื่องไทม์ไลน์ที่หายไป ในทวิตเตอร์มีการขุดว่าเธอไปเที่ยวพัทยาแต่ทำไมถึงไม่ระบุใส่ในไทม์ไลน์ จึงกลายเป็นกระแสโซเชียลดังข้ามคืน

โดยล่าสุด แพท ณปภา ได้เปิดใจกับสื่อดัง "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ถึงอาการของตัวเองว่า "เมื่อช่วงเวลา 09.30 น. อาการขณะรับการรักษาว่า ตนไม่มีไข้ ไม่มีอาการใดๆ และเข้าพักรักษาตัวที่โฮสพิเทล เพราะอาการตนเข้าอยู่ในโซนสีเขียว"

พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นดราม่าไทม์ไลน์ที่หายไปในวันที่ 18 ก.ค. นั้น ไม่ตรงกับความเป็นจริง งานนี้แพทได้เผยว่า "ยอมรับว่าไปมาจริง แต่ไปตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.-11 ก.ค. แล้ว เพียงแต่ไม่ได้ลงรูปให้ทางโรงแรมก็เท่านั้น

อยากจะเก็บทริปที่ถ่ายไว้ เพื่อปล่อยรูปในวันเกิด ยืนยันว่าไทม์ไลน์ที่ลงเป็นความจริง สภาพจิตใจแพทตอนนี้ห่วงน้องเรซซิ่งและแม่ แต่ก็พยายามติดต่อหาลูกชาย และครอบครัวตลอด"

related