svasdssvasds

แพท ณปภา ชัวร์แล้ว! ผลตรวจรอบที่ 4 ไม่พบเชื้อโควิด ได้กลับบ้านแล้ว

แพท ณปภา ชัวร์แล้ว! ผลตรวจรอบที่ 4 ไม่พบเชื้อโควิด ได้กลับบ้านแล้ว

"แพท ณปภา" แจ้งผลตรวจรอบที่ 4 "ไม่ติดโควิด-19" พบผลตรวจเลือด "ไม่เคยได้รับเชื้อ" บอกได้กลับบ้านแล้ว แต่เพื่อความสบายใจ จะกลับไปกักตัวที่บ้านและทำการตรวจอีกครั้ง

หลังจากที่ "แพท ณปภา" ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคุณหมอแจ้งว่าเชื้ออ่อนมาก ส่วนลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ตรวจไม่พบเชื้อ ดาราสาวจึงได้แยกออกมากักตัวที่ฮอสพิเทล ซึ่งไม่มีอาการใดๆ

จากนั้นวันนี้(21 ก.ค.64) แพท ณปภา ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยว่าได้ตรวจรอบ 3 ผลออกมาว่า "ไม่พบเชื้อ" แต่เพื่อความแน่ใจจึงตรวจครั้งที่ 4 และผลจะออกมาช่วงเย็นๆ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าตนเองสับสนมาก

โดยล่าสุด แพท ณปภา ได้เผยกับสื่อดัง วันบันเทิง อัปเดตผลตรวจหาเชื้อรอบที่ 4 ผลปรากฏว่า "ไม่พบเชื้อโควิด-19" ระบุข้อความว่า

"ทางโรงพยาบาลที่เป็นการตรวจครั้งที่ 2 ที่แจ้งว่า 'พบเชื้อ' ได้มีนัดไปตรวจอีกครั้ง เมื่อเช้านี้ (21 ก.ค.64) ซึ่งผลออกมาชัดเจนว่า 'ไม่พบเชื้อ' โดยได้มีการเจาะเลือด เพื่อความชัดเจน ผลเลือดออกมาว่า ในตัวของตนไม่เคยมีเชื้อ

และให้กลับบ้านได้ ซึ่งตามหลักแล้วสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม และคนที่ใกล้ชิดตนเองนั้นไม่ต้องกักตัว แต่เพื่อความสบายใจตนจะกลับไปกักตัวที่บ้าน จนถึงวันที่ 25 ก.ค. และจะไปทำการตรวจอีกครั้ง เนื่องจากเมื่อวานนี้ตนได้เข้าไปพักอยู่ในฮอสพิเทล"

นอกจากนั้นเจ้าตัว ยังได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "กลับบ้านก่อนนะ"

related