svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์สดร่ำไห้! แฉถูกหมอให้ออกจาก รพ. ภายใน 24 ชม.

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด! แฉถูกหมอให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชม. ทั้งที่ยังต้องรักษาตัวอยู่ยังไม่หายดี งานนี้โซเชียลแห่เป็นห่วง เเนะให้หยุดพักสติก่อน

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนขึ้นมาทันที โลกโซเชียลพากันเป็นห่วง กับกรณีที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าพ่อวงการนางงาม ที่กำลังรักษาตัวจากโควิด-19 ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ได้ไลฟ์สดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ค. 64 พร้อมกับร่ำไห้ บรรยายความรู้สึกอัดอั้น ซึ่งมีการพาดพิงว่ามีหมอโทรศัพท์มาให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชม. ทั้งที่กำลังรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 อยู่และยังไม่หายดี

ซึ่ง ณวัฒน์ ได้บอกกลับไปว่า จะไปได้อย่างไร ยายังไม่ครบโดส พร้อมโชว์แขนที่ยังมีเข็มน้ำเกลือคาอยู่ และบอกยังต้องปัสสาวะอยู่กับที่อยู่เลย เป็นหมอแบบไหนที่จะให้ออกไป โดยแผนการรักษาเดิมนั้นวางไว้ถึงวันที่ 29 ก.ค.นี้  

"อยู่ๆ อีบ้านั่น โทร. มาบอกให้ไป ให้ไปวันนี้ ถามว่าจะไปยังไง ยายังไม่ครบโดส ฉีดยังไม่ครบ มันบอกว่าไปได้ แล้วมันไม่เคยมาคุยกับกูเลย มึงเป็นใคร มึงโทรมาหัวเตียงกู กูต้องรับ ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันไม่อยู่ในแพลน"

"มันมีแพลนถึงวันที่ 29 ในการรักษา มันบอกว่าเดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย มึงใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ กูไปดูแล้ว มึงมันเก่งมาก กูไปเห็นประวัติมึงหมดแล้วโคตรเก่งเลย แต่คนอย่างมึงนี่โคตรโง่ ขายโง่เดี๋ยวกูโชว์ให้"

"กูยังต้องเยี่ยวอยู่กับที่  มึงเป็นหมอเฮงซวยแบบไหน มึงถึงทำแบบนี้กับกู ไอ้นกหวีดมึงทำร้ายความสุขของกู คนไทย (เอามือปิดหน้าร้องไห้) อย่าไปร้องไห้ จำเอาไว้นะไอ้นกหวีดทุกตัว มึงไม่มีวันที่จะลอยนวล มึงต้องชดใช้ที่เอาความทุกข์มาให้พวกเรา"

ซึ่งไลฟ์สดของ ณวัฒน์ มีคนเข้ามาดูเป็นหลักแสน กดไลก์กดแชร์กันอย่างกระหน่ำ จากนั้นในโลกโซเชียลก็ได้นำเรื่องนี้ไปวิจารณ์ แห่คอมเมนต์สงสารและเป็นห่วง พร้อมแนะให้เจ้าตัวพักตั้งสติ รักษาตัวเองให้หาย

และนอกจากนี้หลายคนยังแสดงความไม่พอใจที่หมอคนดังกล่าวไล่คนไข้ออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังรักษาตัวอยู่ จนทำให้แฮชแท็ก #ณวัฒน์อิสรไกรศีล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทันที

related