svasdssvasds

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ทัวร์ลงอีก! โดนดราม่าร้อน #แบนตุ๊กกี้ หลังจ่อฟ้องชาวเน็ต

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ทัวร์ลงอีก! โดนดราม่าร้อน #แบนตุ๊กกี้ หลังจ่อฟ้องชาวเน็ต

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" งานเข้าอีกราย หลังมีแชตจ่อดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่วิจารณ์ โดนโซเชียลสวดยับ จนเกิดดราม่าร้อนถึงขั้นมีแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ท่ามกลางความร้อนแรงของกระแสตรวจสอบดาราที่ออกมา Call out จนเหล่าคนบันเทิงหลากหลายแขนงต่างออกมาโพสต์แสดงความเห็น จวกกลับเดือดกันสนั่น

แต่ทว่าดันมีดราม่าร้อนเบียดขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ นั่นคือชื่อของนักแสดงตลกหญิง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" กับแฮชแท็กร้อนแรง #แบนตุ๊กกี้ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

โดยในแฮชแท็กดังกล่าว มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผยแชทที่คุยกับ ตุ๊กกี้ หลังไปโพสต์วิจารณ์ในไอจีสตอรี่ดุเดือด ปมตลกสาวออกมาแซะ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ติดโควิด แต่ไม่ออกมา Call out รัฐบาล ซึ่งสาวตุ๊กกี้ได้พูดในไดเรกต์ไอจีว่า "ขอแคปนะคะ เจอกันน้า"

จากนั้นต่อมา มีเพื่อนของคู่กรณี ได้แชตไปหาตุ๊กกี้ ส่งข้อความหาว่าอยากจะขอโทษ เนื่องจากมีการพาดพิง ทางด้านตุ๊กกี้ตอบสั้นๆว่า "ไม่ทันละค่ะ พี่ทนายเจมส์เค้าส่งเรื่องละค่ะ"

ซึ่งหลังจากแชตดังกล่าวออกมาสู่โซเชียล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ใส่ ตุ๊กกี้ อย่างร้อนแรงขึ้นมาทันที มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าสนั่น จนทำให้แฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ พุ่งสูงในขณะนี้

ในขณะทางด้านอินสตาแกรมของตุ๊กกี้เอง ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นดราม่าในแต่ละรูปอยู่ไม่น้อยเลย เอาเป็นว่างานนี้ตุ๊กกี้จะออกมาชี้แจงหรือเคลื่อนไหวอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป 

related