svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถาม แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊กโกะ หมายถึงใคร เตรียมใช้กฎหมายจัดการ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถาม แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊กโกะ หมายถึงใคร เตรียมใช้กฎหมายจัดการ

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ทุบอีกรอบ! ให้โอกาสน้องๆ "แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊กโกะ" ถามที่โพสต์หมายถึงใคร? ควรรีบชี้แจง ลั่นจะพูดอะไรต้องมีหลักฐาน เตรียมใช้กฎหมายจัดการ ตนเดือดร้อนมาก

จากกรณีที่ 3 คนบันเทิง "แทค ภรัณยู" , "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" และ "ดีเจบุ๊กโกะ" ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ พาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่ไร้จิตสำนึก อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 แต่ไม่ระวังตัวเองและไม่ยอมสวมแมสก์ระหว่างอัดรายการ จนกลายเป็นเรื่องร้อนในออนไลน์

โดย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และพิธีกรชื่อดัง ที่ประกาศติดเชื้อโควิด พร้อมชี้แจงไทม์ไลน์ละเอียด

ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพ แทค-ตุ๊กกี้-ดีเจบุ๊กโกะ พร้อมถามว่าหมายถึงพี่อยู่หรือเปล่า บอกจะพูดอะไรอย่าเอามันส์ ต้องมีหลักฐานด้วย ลั่นไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก ระบุข้อความว่า

"น้องทั้งสามคนในภาพ กำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับ เพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคน ตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก

ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่ มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้อง พูดอะไรอย่าเอาแค่มันส์ ต้องมีหลักฐานด้วยครับ"

"พี่ไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่

เพราะมันเดือดร้อนผมมาก มันทรมานคนกำลังไม่สบาย ถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็ เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน"

related