svasdssvasds

"ชัยวุฒิ" เผย ยังไม่พบ ดารา Call out เข้าข่ายผิด แต่พูดแล้วคนเชื่อ-แก้ไขยาก

"ชัยวุฒิ" เผย ยังไม่พบ ดารา Call out เข้าข่ายผิด แต่พูดแล้วคนเชื่อ-แก้ไขยาก

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส เผย ยังไม่พบ ดารา Call out เข้าข่ายผิด เป็นการเรียกร้องถึงปัญหาความไม่พอใจที่มีต่อรัฐบาลในการแก้ปัญหาของโควิด ระบุ เป็นคนสาธารณะที่ประชาชนรักและศรัทธา เมื่อพูดอะไรในสิ่งที่ไม่ครบถ้วน หากเชื่อไปแล้ว แก้ไขยาก

วันนี้ ( 22 ก.ค. 64) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เท่าที่ได้ดูการ call out ออกมาเรียกร้องต่างๆของดารา ยังไม่เข้าข่ายความผิด เป็นการเรียกร้องถึงปัญหาความไม่พอใจต่างๆ ที่มีต่อรัฐบาลในการแก้ปัญหาของโควิด เราก็เข้าใจเพราะวันนี้ไม่ใช่แค่ดารา ทุกกลุ่มทุกอาชีพก็ได้รับความเดือดร้อนกันหมด จึงมีการแสดงความคิดเห็นในเชิงที่ไม่พอใจ รัฐบาลก็เข้าใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ต้อม ยุทธเลิศ-น้ำ พัชรพร เตรียมโดนหมายเรียก หลังตัวแทนนายกฯแจ้งความเอาผิด

หนุ่ม กรรชัย-มดดำ และ เพชร กรุณพล ฟาดไม่ยั้ง ปมตรวจสอบดารา Call out

นุ้ย เชิญยิ้ม-คิง ก่อนบ่าย สุดทน! จวกยับแสดงความเห็น ปมตรวจสอบดารา Call Out

"เพียงแต่ผมมองว่าดารา นักแสดง นักร้อง เขาเป็น influencer เป็นคนสาธารณะ เป็นคนที่พี่น้องประชาชนรักและศรัทธา เมื่อพูดอะไรในสิ่งที่ไม่ครบถ้วน ประชาชนเชื่อไปแล้วเราก็แก้ไขยาก จึงต้องให้ความเป็นธรรมกับอีกฝ่ายหนึ่งด้วย ต้องให้ข้อมูลที่รอบด้านเพื่อให้ประชาชนได้ข้อมูลที่ครบถ้วนและเป็นความจริงจากทั้งสองฝ่าย" นายชัยวุฒิ กล่าว

นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า ยืนยันว่าประชาชนทุกคนมีสิทธิและเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ตามระบอบประชาธิปไตย แต่ขอให้เป็นความคิดเห็นที่บริสุทธิ์ และถ้าเป็นความเดือดร้อนของประชาชน หรือไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างไร รัฐบาลก็รับฟัง และที่ผ่านมารัฐบาลก็ปรับเปลี่ยนการดำเนินนโยบาย โดยเฉพาะเรื่องโควิด ได้ปรับตามสถานการณ์ และตามข้อเรียกร้องของประชาชนมาตลอด

related